หนังโป้ไทย ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

หนังโป้ไทย เดี๋ยวนี้ชีวิตสุขสบายมหาศาล เพราะเหตุว่าผมได้ทราบจะกับคุณคนดีคนน่ารักน่าเอ็นดู มันเป็นตอนๆโปรโมชั่นเป็นผมกับคุณนั้นกำลังได้เล่นเสียวกันเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา แล้วมันพบในตอนของวันหยุด ผมก็เลยจัดสรรเวลาที่อยู่กับคุณทั้งวัน เหตุการณ์แบบงี้พวกเราไม่ออกท่องเที่ยวเหมาะสมที่สุดไม่ว่าจะคือเรื่องของฝนตกตลอด แถมด้วยเรื่องของโรคร้ายต่างๆนานาที่ระบาดโดยตลอด การได้อยู่ห้องได้เล่นเสียวกัน ผมนับว่าสุขสบายที่สุดแล้วและก็ผมแน่ใจว่าคุณก็แฮปปี้ไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกัน
ตอนก่อนผมได้แม้กระนั้นรู้สึกว่าหากได้เล่นเสียวกับคุณผมจะจัดหนักกับคุณทั้งวัน จะมีผลให้คุณร้องครวญคร่ำดัง หนังโป้ไทย ในหนัง jav แบบร้องเต็มเสียงไม่ต้องพอใจอะไรทั้งหมด แล้ววันที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณทีแรกผมก็ได้รู้ดีว่าคุณนั้นเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องเซ็กส์ไม่น้อยด้วยเหมือนกัน มันเป็นวันที่พวกเรา ได้เปิดใจให้กับการ วันนั้นต่างคนต่างดื่มเมากันน้อย เขาเรียกว่าบรรยากาศก็เปิดโอกาสที่สุดผมนึกออกเลยว่าในช่วงเวลาที่เบาๆรูดกางเกงลิงของคุณออกคุณมีการบิดตัวเล็กน้อยช่วยทำให้มันถอดได้ง่ายเพิ่มขึ้น ยังไม่ทันจะได้ลงลิ้นเพียงแค่เอานิ้วไปเขียนนะของคุณก็แตกมาเต็ม ทำให้ผมคิดว่าคุณก็ต้องการจะเล่นเสียวกับผมแล้วคุณก็ได้เป็นสาวน้อยjavกับผมในช่วงเวลากลางคืนนั้น
มันมิได้เกิดเรื่องเล่นเสียวอะไรกันเท่าไรนักเนื่องจากอีกวันพวกเราจำเป็นต้องไปรีบไปดำเนินการ แม้กระนั้นตกเย็นพวกเราก็มาจากกันต่อมันเป็น 2 ครั้งที่เป็นสุขที่สุดแล้วพวกเราก็ได้มาอยู่ร่วมกันในวันหยุดอย่างนี้อีก ผมคิดแผนว่าพวกเราจะดำรงชีวิตอยู่ร่วมกัน ร่วมกันไม่หนังโป้ไทยสวมเสื้อผ้าอะไรเลยแล้วปลดปล่อยให้ทุกๆอย่างมันเป็นไปตามที่มันต้องการจะเป็น ช่วงแรกผมมีความรู้สึกว่าพวกเราจะเปิดดูหนังjavแบบสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นผิวขาวมองกันไปด้วย แม้กระนั้นยังไม่ทันได้ดูหนังสักเท่าไหร่ผมก็มีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวกับคุณ ผมจับคุณมานอนที่บนเตียง รวมทั้งลงลิ้นเลียเพียงเท่านี้คุณก็น้ำแตกออกมาเต็มกำลังไปหมดแล้ว มันยิ่งเพิ่มความสบายให้กับคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากคุณนั้นมีอารมณ์ที่ต้องการจะเล่นเสียวกับผม ผมดีอกดีใจเป็นอย่างมากที่คุณถูกใจลีลาท่าทางรักของผม
แล้วพวกเราก็อยู่ในภาวะนั้นแต่ว่าคุณยังขวยเขินนิดหน่อยเนื่องจากว่ามันเกิดเรื่องราวที่เพิ่งจะเกิดมาใหม่ ยังมีการใช้ผ้าปิดนม แอบเดินไปโดยที่ไม่ให้ผมมองเห็นมันยิ่งทำให้คุณชวนมองเยอะขึ้นมันก็ราวกับในตอนที่พวกเราได้ดูหนังAVแบบที่เล่นกันในครอบครัวหรือแบบที่คู่รักกันใหม่มันก็จะมีลักษณะเขินกันบ้างแบบงั้นยิ่งคุณคืนผมก็ยิ่งอยากจัด และจัดหนักจัดเต็มกับคุณแบบไม่รอคอยช้าเพียงแต่ครึ่งยามเช้าผมก็เล่นเสียวกับคุณไปถึง 3 รอบ คุณต้องการจะร้องครวญแต่ว่าดูท่าคุณจะเก็บเสียงเอาไว้ เพราะข้างห้องเขาทำครัวหรือทำอะไรพวกเราก็ได้ยินเสียงทั้งผองแล้วก็ซึ่งนี่ก็แปลว่า ถ้าหากคุณร้องครางครวญเสียงดังก็จะได้ยินไปถึงข้างห้องด้วยเช่นกัน ถึงคุณจะไม่ร้องครวญเสมือนในหนังเอวีแม้กระนั้นผมก็ดีแล้วหัวใจที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันอย่างนี้สุขสบายที่สุดในชีวิตเลยขอบอก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม