หนังโป๊ใหม่ ภรรยาต้องการขนาดนี้ก็จะต้องจัดให้ก่อนเลย

หนังโป๊ใหม่ ต้องการนักใช่ไหมเย็ดก็เย็ด เพราะเหตุว่าตั้งแต่กลับมาจากที่ดำเนินการภรรยาผมก็ใส่แม้กระนั้นกางเกงชั้นในเสื้อในเดินวนไปๆมาๆตลอด แถมด้วยเปิดคอมพิวเตอร์เปิดดูหนังxxxแบบสม่ำเสมอไปเลย เดินวนไปๆมาๆหน้าผมให้ผมเย็ดว่ากันอย่างงั้น ที่ผมยังไม่เย็ดเพราะว่างานยังไม่เสร็จจะต้องรีบจัดแจงก่อน เนื่องจากนัดหมายส่งตอน 3 ทุ่มช่วงนี้มาเปิดหนังxxxเสียงดังให้มองอย่างนี้จะไหวไหมเนี้ย
ผมตกลงใจหยุดงานไว้ก่อนเล็กน้อย หนังโป๊ใหม่ และก็เข้าไปหาภรรยาที่นั่งดูหนังxxxที่กลางบ้านบอกกับคุณว่าปฏิบัติงานก่อนแปปเดียว แล้วคุณก็ไม่ว่าอะไรแม้กระนั้นรีบเสียงหนังxxxให้ดังมากขึ้นอีก ผมหันกลับมาและจูบคุณแบบเต็มๆเย็ดก็เย็ดคุณยิ้มรวมทั้งกล่าวว่าถ้าหากช้าอีกเพียงแค่ วินาทีเดียวจะออกไปพบเย็ดภายนอกแล้ว ภรรยาที่น่ารักน่าเอ็นดูคอยหน่อยก็มิได้ถูกใจแกล้งผมเสมอๆ ในเวลานี้ท่าทางมีไม่มากมายเนื่องจากก็กระหายจัดไม่น้อยเช่นกัน ก็เล่นเปิดหนังx มา 2 เรื่องแล้ว คนอะไรไม่อยากจัดกันบ้าง ผมก็จับคุณเย็ดที่กลางบ้านที่ตรงนั้นเลย ไม่ต้องมีอะไรมากมายละ อย่างเดียวเย็ดให้สุดแรงเพียงพอเพียงแค่ควยจ่อๆที่หีภรรยาเพียงแค่นั้นน้ำมันชุ่มฉ่ำคุณจับก้นผมแล้วหลังจากนั้นก็เพียรพยายามดันให้ควยมันเข้าเร็วๆไปเลย คนอะไรจะอยากจัดปานนั้น ผมจัดแจงเย็ดคุณเสร็จไปหนึ่งรอบ หนังโป๊ใหม่ เล่นเอาโคนขาไม่น้อยคุณก็นอนเล่นต่อที่กลางบ้าน นอนดูหนังxxxถัดไป คุณยิ้มแล้วกล่าวว่าเสร็จงานขออีกครั้งนะ คุณยิ้มส่งจูบมาให้ผมก็รีบทำงานต่อให้เสร็จ คุณก็ดูหนังxxxล่อหน้าผมไปดีหน่อยที่ไม่เปิดเสียงยังเพียงพอมีสมาธิบ้าง แล้วงานก็เสร็จส่งงานลูกค้าเป็นระเบียบเรียบร้อย พอเพียงเสร็จปุ๊ปคุณก็คงจะมีความเห็นว่าผมปฏิบัติงานเสร็จ แล้วคุณก็เดินมาที่โต๊ะผมถามผมว่าเสร็จงานแล้วหรือ ผมก็กล่าวว่าใช่ แล้วคุณก็ก้มตัวถอดกางเกงผมดูดควยให้ผมในทันที คุณพูดว่านานแล้วรอบสองคงจะพร้อมแล้ว เพราะเหตุว่ามันก็นานมาเป็นชั่วโมงแล้ว คุณจะกระหายจัดอะไรขนาดนั้น แล้วคุณก็ดูดควยไม่นานมันก็แข็งขึ้นมาใหม่ คุณจับมือผมให้ผมมาเย็ดที่หน้าโทรทัศน์จะได้ดูหนังxxxไปด้วย ช่วงนี้ร่างกายไม่เครียดและลีลาท่าทางกันหน่อย ดูดนม เลียหีให้ภรรยาได้เต็มกำลัง ช่วงนี้คุณก็มองเป็นสุขเป็นอย่างมาก แล้วก็ผมก็เช่นเดียวกัน จับคุณเย็ดตั้งแต่ท่าแรกกระทั่งมาท่าที่ 3 ท่ากวางเหลียวดูข้างหลัง จับเอวน้อยๆของคุณเย็ดแบบกระหนำ คุณก็หน้าแดงบอกยอดเยี่ยม เสียวๆตลอด เย็ดกว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย จนกระทั่งท้ายที่สุดน้ำแตกผมก็นอนไม่มีแรง แล้วภรรยาก็มาดูดควยซ้ำบอกขอบพระคุณที่ทำให้คุณสุขสบาย ก็มีภรรยาผู้เดียวทำเป็นทุกๆอย่างอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม