หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม

หนังโป๊ใหม่ กำลังนั่งจิบเบียร์สดผู้เดียวเบาๆกำลังดูดาวอย่างมีความสุข แล้วโทรศัพท์ก็ดังขึ้น สหายผมคนนี้เอาอีกแล้วร้องไห้มาอีกแล้ว พวกเรากำลังร่าเริงแจ่มใสๆก็จำต้องมาปลอบประโลมเพื่อนฝูง แล้วมันก็กล่าวว่าสักครู่มันจะมาหา ก็อาจต้องตามนั้นเพื่อนพ้องไม่ค่อยสบายใจจะให้พวกเราทำยังไงจากที่ดื่มเบียร์สดเบาๆกำลังสบายๆแล้วหลังจากนั้นก็จะต้องมานั่งยกแก้วพรรณนาความทุกข์กันไปสหายผมคนนี้เป็นหญิงที่ถูกใจไปแอบชอบกับผู้อื่นเขา หนังโป๊ใหม่ แล้วคราวนี้ก็ไปรักกับเพศชายอีกคนผมก็มีความเห็นว่าท่าไม่ดีเพศชายคนนี้บางทีอาจเพียงแค่มาหลอกฟัน และก็ท้ายที่สุดก็จริงอย่างที่ว่าเขามีคนรักแล้วแล้วพวกเราก็จำเป็นต้องจากออกมา โชคดีที่ยังไม่โดนฟัน ผมมาปลอบโยนมันอยู่นาน จนกระทั่งมันเริ่มเมาขึ้นเรื่อยเริ่มนั่งไม่ระวัง แน่ๆว่าโชว์ขาขาวน้อยเกินไปช่วงนี้ก็เริ่มโชว์ขอบกางเกงลิงด้วย เมาพอดีและจากนั้นก็เริ่มจะอยากจัดแล้ว มิได้เอามานับเป็นเวลาหลายวันแบบเดียวกัน อุตสางดดูหนังเอ็กก็เพราะเหตุว่าไม่มีที่ลงแฟนไม่อยู่ไปยังประเทศต่างๆตั้ง 10 วัน แล้ววันนี้มันก็มาสร้างอารมณ์อย่างงี้อีก จะทำเช่นไรละเนี้ย แล้วมันก็เริ่มเมาไม่ได้สติเริ่มเข้ามากอดมาหอมแก้มกล่าวว่ารักผม ผมเป็นเพื่อนที่ดี มาอย่างงี้อาจจะต้องทำแล้วมั้ง ผมก็บอกกับมันตรงๆว่า วันนี้ขอได้ไหมต้องการแล้ว มันก็มองหน้าและก็กล่าวว่าเพื่อนฝูงกันได้อยู่แล้ว ผมไม่คอยช้าเข้าตามติดปากจูบกับมันโดยทันที มันพูดว่าขออะไร ผมก็ก็บอกขอเย็ดยังไงหนังโป๊ใหม่ มันตระหนกตกใจและจากนั้นก็ดิ้นนิดหนึ่งแต่ว่าช้าไปเสียแล้ว ผมจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้ามันออกหมดแล้ว จนกระทั่งมันพอเพียงมีสติได้ มันก็พูดว่าจะต้องใส่ถุงนะสักครู่ท้อง ยังมีคำพูดตลกขำ ก็จำเป็นต้องใส่อยู่แล้ว จะเอาสดได้ยังไงประเดี๋ยวพลาดข้าก็โชคร้ายสิ
แล้วหนังเอ็กระหว่างสองพวกเราก็เกิดขึ้น จากที่ดิ้นไปๆมาๆช่วงนี้ก็เริ่มสวาทกันมันหยด ลีลาท่าทางมันออกมาเต็มๆขาคุณยาวขาวมันก็มาพิงที่คอได้พอดิบพอดีที่สุด มองเห็นขาคุณแล้วมันก็อดไม่ได้ที่จะจับให้แทรกกันและจากนั้นก็ให้หีมันชิดกันอีกนิด อย่างงี้ล่ะมันที่สุด หีคุณก็จัดว่างามอยู่ขนาดว่ามีคนรักมาแล้วหลายๆคน มองไปก็ไม่เสียของอะไร เวลานี้จำต้องเอาให้เสร็จให้มันสักรอบก่อน แล้วจะได้รับรู้ว่าคุณนั้นให้ต่ออีกครั้งไหม แล้วท้ายที่สุดหนังเอ็กผมกับคุณก็จบลงไปอย่างยอดเยี่ยม ต่างเหนื่อยกันไม่น้อย แล้วคุณก็บอกกับผมว่า เป็นเพื่อนกันแบบงี้ก็ดีแล้วนะไม่ต้องคิดมากถ้าหากเหงาหงอยแล้วกระหายจัดก็มาเจอะกันก็พอเพียง ผมก็คิดอย่างนั้นล่ะ หีคุณเย็ดมันดีว่าแล้วต่อกันไหม แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มหนังเอ็กในขณะที่ 2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก