หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

หนัง18+ ระยะนี้ชีวิตเป็นสุขอย่างมาก เพราะผมได้ทราบจะกับคุณคนดีคนน่ารักน่าเอ็นดู มันเป็นตอนโปรโมชั่นเป็นผมกับคุณนั้นกำลังได้เล่นเสียวกันแค่เพียงไม่กี่วันที่ผ่านมา แล้วมันพบในตอนของวันหยุด ผมก็เลยจัดสรรเวลาที่อยู่กับคุณตลอดวัน เหตุการณ์อย่างงี้พวกเราไม่ออกท่องเที่ยวเหมาะสมที่สุดไม่ว่าจะคือเรื่องของฝนตกตลอด แถมด้วยเรื่องของโรคร้ายต่างๆนานาที่ระบาดโดยตลอด การได้อยู่ห้องได้เล่นเสียวกัน ผมจัดว่าแฮปปี้ที่สุดแล้วแล้วก็ผมแน่ใจว่าคุณก็เป็นสุขไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน
ตอนก่อนผมได้แต่ว่ารู้สึกว่าถ้าเกิดได้เล่นเสียวกับคุณผมจะจัดหนักกับคุณตลอดวัน จะก่อให้คุณร้องครวญครางอย่างกับในหนัง jav แบบร้องเต็มเสียงไม่ต้องพอใจอะไรทั้งหมด แล้ววันที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณหนแรกผมก็ได้ หนัง18+ ทราบดีว่าคุณนั้นเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องเซ็กส์ไม่น้อยสิ่งเดียวกัน มันเป็นวันที่พวกเรา ได้เปิดใจให้กับการ วันนั้นต่างคนต่างดื่มเมากันบางส่วน เขาเรียกว่าบรรยากาศก็เปิดโอกาสที่สุดผมคิดออกเลยว่าในขณะที่เบาๆรูดกางเกงชั้นในของคุณออกคุณมีการบิดตัวเล็กน้อยช่วยทำให้มันถอดได้ง่ายเพิ่มขึ้น ยังไม่ทันจะได้ลงลิ้นเพียงแค่เอานิ้วไปเขียนนะของคุณก็แตกมาเต็ม ทำให้ผมมีความคิดว่าคุณก็ต้องการจะเล่นเสียวกับผมแล้วคุณก็ได้เป็นสาวน้อยjavกับผมในช่วงเวลากลางคืนนั้น
มันมิได้เกิดเรื่องเล่นเสียวอะไรกันมากสักเท่าไรนักเนื่องจากอีกวันพวกเราจำต้องไปรีบไปดำเนินการ แม้กระนั้นตกเย็นพวกเราก็มาจากกันต่อมันเป็น 2 ครั้งที่เป็นสุขที่สุดแล้วพวกเราก็ได้มาอยู่ร่วมกันในวันหยุดอย่างงี้อีก ผมคิดแผนว่าพวกเราจะดำเนินชีวิตอยู่ร่วมกัน ร่วมกันไม่สวมเสื้อผ้าอะไรเลยแล้วปลดปล่อยให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันเป็นไปตามที่มันต้องการจะเป็น หนัง18+ตอนต้นผมมีความคิดว่าพวกเราจะเปิดดูหนังjavแบบสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นผิวขาวมองกันไปด้วย แม้กระนั้นยังไม่ทันได้ดูหนังสักเท่าไหร่ผมก็มีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวกับคุณ ผมจับคุณมานอนที่บนเตียง และจากนั้นก็ลงลิ้นเลียเพียงเท่านี้คุณก็น้ำแตกออกมาเต็มกำลังไปหมดแล้ว มันยิ่งเพิ่มความสำราญให้กับคุณเพิ่มมากขึ้นเพราะเหตุว่าคุณนั้นมีอารมณ์ที่ต้องการจะเล่นเสียวกับผม ผมดีอกดีใจอย่างยิ่งที่คุณถูกใจลีลาท่าทางรักของผม
แล้วพวกเราก็อยู่ในภาวะนั้นแม้กระนั้นคุณยังขวยเขินบางส่วนเพราะเหตุว่ามันเกิดเรื่องราวที่พึ่งเกิดมาใหม่ ยังมีการใช้ผ้าปิดนม แอบเดินไปโดยที่ไม่ให้ผมมองเห็นมันยิ่งทำให้คุณน่าหลงใหลเพิ่มมากขึ้นมันก็ราวกับในเวลาที่พวกเราได้ดูหนังAVแบบที่เล่นกันในครอบครัวหรือแบบที่แฟนกันใหม่มันก็จะมีลักษณะอาการเขินกันบ้างอย่างงั้นยิ่งคุณคืนผมก็ยิ่งกระหายจัด และก็จัดหนักจัดเต็มกับคุณแบบไม่รอคอยช้าเพียงครึ่งตอนเช้าผมก็เล่นเสียวกับคุณไปถึง 3 รอบ คุณต้องการจะร้องครวญครางแม้กระนั้นดูท่าคุณจะเก็บเสียงเอาไว้ เนื่องจากข้างห้องเขาทำอาหารหรือทำอะไรพวกเราก็ได้ยินเสียงทั้งหมดทั้งปวงแล้วก็ซึ่งก็ถือได้ว่า ถ้าหากคุณร้องครางครวญเสียงดังก็จะได้ยินไปถึงข้างห้องด้วยอย่างเดียวกัน ถึงคุณจะไม่ร้องคร่ำครวญเสมือนในหนังเอ็กซ์แต่ว่าผมดีแล้วจิตใจที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันอย่างงี้เป็นสุขที่สุดในชีวิตเลยขอบอก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม