การ์ตูนxxx เด็กมันฟิตพาให้น้ำแตกได้ไม่ยาก

การ์ตูนxxx หนาวแบบงี้ไม่ต้องการที่จะอยากจะขี่รถยนต์ไปสอนเลย ต้องเอารถยนต์ไปสอนสักนิด ขณะนี้อยู่ในตอนฝึกการสอนอีกไม่นานผมก็จะจบการศึกษาแล้ว แล้วก็กำลังรีบผู้เรียนอยู่หนึ่งคนผมมิได้สอนห้องคุณแต่ว่าพวกเราถูกใจยิ้มให้กันเป็นประจำรวมทั้งวันนี้ผมก็สมัครใจไปรับคุณที่บ้าน เนื่องจากว่าเป็นทางผ่านคุณก็โอเคมาด้วยกันกลับร่วมกัน
ตกเย็นก็เดินทางกลับ การ์ตูนxxx ไปส่งคุณที่บ้านวันนี้คุณบอกกับที่บ้านว่าจะกลับเย็นนิดหน่อยคุณเชื้อเชิญผมเดินเล่นตลาดนัดใกล้ๆบ้านระหว่างที่เดินร่วมกันคนก็เยอะแยะผมตกลงใจประสานมือคุณเดินเนื่องจากกลัวจะหลงกัน นั้นเป็นจุดกำเนิดไปส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้านช่วงค่ำและนัดหมายกันว่าวันพรุ่งจะมารับคุณท่องเที่ยวคุณก็ตกลง ตอนเช้ามารับคุณที่บ้านและก็แวะไปหาอะไรกินกันไปเที่ยวห้างตามเดิมรวมทั้งกลับมาแวะที่ห้องผมซึ่งเป็นที่ไว้จัดแจงสาวน้อยใหญ่อยู่แล้ว คุณมาแวะที่ห้องพวกเราก็เล่นเกมส์และก็คุยกันไป ผมก็ค่อยเลื้อยไปพบคุณช้าๆจึงค่อยซุกไซร์ไปเรื่อยจนถึงคุณตัวอ่อน มันสำเร็จไม่รอคอยช้าจัดแจงปลดเสื้อผ้าออกทั้งผองเนื้อของคุณหอมมากมายรวมทั้งขาวมากหีก็เต็มไม้เต็มมือไปหมด ผมรีบเปลี่ยนแปลงจากเกมส์เป็นคลิปโป๊ คุณมองคลิปโป๊ตลอดระยะเวลาไม่มองหน้าผม ผมก็ถามคำถามว่าไม่มองหน้าผมบ้างคุณหันมามองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็จูบไม่มีเสียงพูดอะไรหน้าคุณแดงที่สุด การ์ตูนxxx เด็กมันอาจอายหน่อยเดียว
ผมจัดแจงดูดนมที่กำลังตั้งเต้าและลงไปที่หีช่วงแรกคุณไม่ให้เลียแต่ว่าพบนิ้วพิฆาตเขี่ยไม่นานคุณก็ยอมทนไม่ได้กับลิ้นผมแน่ๆ ในตอนนี้คุณก็กระดอนรับเบาๆนอนมองคลิปโป๊สลับกับมองผมเลียหีไปด้วยน้ำคุณแตกออกมาเรื่อยทนไม่ได้แล้วด้วยเหมือนกันจับคุณชูล้อรวมทั้งแทงเข้าไปเบาๆมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมน้ำมันมากมายขนาดนี้ คุณบอกเจ็บน้อยแต่ว่าไม่ใช้ปัญหาทำช้าๆเบาๆเข้าไป กระทั่งมันเข้าไปจนกระทั่งล้มและเริ่มขยับช้าๆจากที่บอกเจ็บทีแรกๆช่วงนี้บอกเสียวแล้ว แล้วพอเพียงซอกซอยคุณก็เริ่มร้องครวญคร่ำ น่าจะจำมาจากคลิปโป๊แน่ๆ หีคุณฟิตอย่างยิ่งผมก็ไม่ไหวน้ำแตกค้างรูคุณคุณบอกเพราะอะไรอุ่นผมก็พูดว่าน้ำพี่เองคุณมองหน้าผมบอกช่างเถอะผมแทงติดอยู่ไว้อย่างนั้นและหลังจากนั้นก็ค่อยๆขยับตรอกต่อไม่ต้องการคัดออกมันจะมีผลให้คุณเสียวไม่สุดเบาๆซอกซอยต่อช้าๆและก็มันเห็นผลมันยังแข็งแล้วก็จัดต่อได้ในทันที รอบนี้จัดไปจนกระทั่งคุณนอนกระตุกมีเสร็จแบบสม่ำเสมอเด็กก็อย่างนี้ล่ะมันฟิตเสร็จง่าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม