การ์ตูนxxx หน้าก็มัน ข้างหลังก็เสียว

การ์ตูนxxx เอาไงดี ขึ้นนี้คุณไม่อยู่แต่ว่าต้องการพูดว่าผมนั้นต้องการจะxxxกับคุณตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว แม้กระนั้นก็ติดตรงที่คุณไม่อยู่อีกนั่นแหละ ในเวลานี้จำเป็นต้องตกลงใจหาดูหนังxตามแบบฉบับที่พวกเราชอบแล้วก็ช่วยเหลือตัวเองตามแบบฉบับ การ์ตูนxxx คนไม่มีแฟนไปก่อน และก็สำหรับผมเป็นแฟนเดียวใจเดียว เรื่องแบบงี้ ภรรยาหวานใจทราบดีว่าผมจะxxxกับคุณผู้เดียวเพียงแค่นั้น เพราะเหตุใดนะหรือ เพราะเหตุว่าคุณหน้าก็ได้ ข้างหลังก็ได้ ขนาดที่ว่าบางโอกาสเมนส์มา คุณให้จัดแจงประตูข้างหลังก็ยังได้ เรียกว่าต้องการเมื่อใดได้เมื่อนั้น ไม่ยากก็จัดให้ยากได้ แล้วอย่างงี้จะไปพบบุคคลอื่นให้เสียเนื้อเสียตัว เสียเงินเสียทองเพราะเหตุใด
ผมเปิดคอมเพื่อมองหาหนังxสักเรื่องเพื่อมาแก้กระหายจัด และจากนั้นก็มองไปๆมาๆก็พบกับเรื่องที่น่าดึงดูดไม่น้อย เนื่องจากว่าในประเด็นนี้จัดว่าเด็ดใช่ย่อย เนื่องจากว่าเล่นของ 2 ต่อ 1 แบบที่ชาย 2 หญิงหนึ่ง นางเอกหนังxก็จัดว่านมใหญ่ หีใหญ่ไม่น้อย ผมเลยเลือกประเด็นนี้เพื่อจัดแจงตนเองสักนิดสักหน่อยดูหนังxไปก็เริ่มคลำควยไปๆมาๆเพื่อสร้างอารมณ์หนังxหัวข้อนี้ จัดว่าประทับใจผมเป็นที่สุด ฉากที่โดนทิ่มอีกทั้งหน้าแล้วก็ข้างหลัง ประตูข้างหลังเข้าได้อย่างง่ายๆ แต่ว่าก็ยังคงใช้ Ky เพื่อเข้าช่วยอีกน้อย ผมนึกถึงในขณะที่ได้จัดกับภรรยาอย่างยิ่งจริงๆผมในตอนนี้ ก็เริ่งเครื่องเพื่อน้ำแตกสักรอบกันก่อน แม้กระนั้นสำหรับหนังx ในช่วงเวลานี้ซอกซอยกันอย่างบ้าเลือดส์ รวมทั้งเข้าใจกันอยู่ว่าหนังx นั้นซอกซอยกันคราว ยาวเป็นครึ่งชั่วโมง ของแท้ 5 นาที ก็หยุดแล้ว ผมก็เหมือนกัน ในเวลานี้ก็เร่งเครื่องเพื่อน้ำแตก รวมทั้งแน่ๆว่าผมน้ำแตกไปก่อนแล้ว
ในขณะนี้ก็นั่งดูหนังx ต่อ ตัวเบาไปก่อนแล้ว 1 รอบ แล้วไม่นานก็จำเป็นต้องตระหนกตกใจ มีเสียงคนเปิดทางเข้ามา ก็พบว่าเป็นภรรยาหวานใจที่กลับมาก่อนที่จะถึงเวลา การ์ตูนxxx นัดหมายกันไว้ว่าจะกลับสัก เย็นๆแต่ว่าเวลานี้พึ่งบ่ายโมงกว่าๆแค่นั้น คุณเปิดประตูห้องมาพบผมนั่งดูหนังx ก็ยิ้มพร้อมทั้งบอกผมว่า “เสร็จหรือยังให้ช่วยไหม” ผมพูดว่ายังไม่เสร็จมาเร็วเลยสุดที่รัก คุณเข้ามาวางของไว้ รวมทั้งหันไปมองที่จอคอมดูหนังxบางส่วน แล้วพูดว่า เมนส์มา แม่เจ้าทำเช่นไรละ คุณก็กล่าวว่าเสร็จแล้วนิ เหม็นกลิ่นคาวหึงหวงเลย แต่ว่าประเดี๋ยวจะช่วยทำให้อีกครั้งนะสุดที่รัก แล้วคุณก็จัดแจงชักว่าวแล้วดูดให้กับผมอย่างสุดเสียว แล้วคุณก็ต้องการเช่นเดียวกัน แต่ว่าคุณกล่าวว่าจำต้องรอคอยอีกสัก 24 ชั่วโมงก่อน วันนี้เจ็บท้อง แล้วคุณก็ดูดให้ผมอย่างมาก กับซอกซอยมือแบบไม่มีหยุด ก็แบบงี้ละที่ผมรักภรรยาผมที่สุด แล้วคุณละมีภรรยาแบบผมหรือเปล่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม