โดจินxxx สาวเมาจำต้องช่วย สาวกระหายจัดจำต้องจัด

โดจินxxx อยู่ผมก็มาพบคุณนอนอยู่ที่หน้าห้อง ผมตกอกตกใจน้อยรู้สึกว่าคุณน่าจะเป็นลมเป็นแล้ง แต่ว่าเพียงพอเข้าไปใกล้ๆก็ได้ดื่มเหล้าเยอะไปหมด คุณยังเพียงพอมีสติสัมปชัญญะอยู่บ้างแม้กระนั้นช่วยเหลือตัวเองไม่ไหวแล้วคุณเป็นสาวห้องด้านข้างที่ธรรมดาเป็นคนมีความเรียบร้อยไม่เคยมองเห็นคุณในภาวะอย่างงี้เลย แล้วคุณก็บอกทีแรกๆก็ไม่เมามาเมาตอนขวดก่อนขึ้นห้อง ผมคอยคุณจนกระทั่งเพียงพอรู้สึกตัวแล้วถึงกลับมาที่ห้อง ก่อนจะกลับคุณก็มายั่วผมอีกนิดด้วยการเข้ามาหอมแก้มผมแล้วพูดว่าขอบพระคุณ เดี๋ยวนี้ภาวะคุณก็สุดน่าหลงใหลไม่น้อย โดจินxxx เสื้อตัวยาวๆรวมทั้งมีเพียงแค่กางเกงชั้นในแค่นั้น ผมก็อุตสาหะปฏิบัติตนเป็นคนดีที่สุดเท่าที่ทำเป็นแต่ว่าเมื่ออ่อยผมแบบงี้ก็ทนไม่ได้แล้วผมจูบไปที่ขาคุณด้วยทรหดอดทนความขาวไม่ไหว ช่วงนี้คุณเสมือนสาวประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมากขาวอ้วนอย่างนี้ทั้งหมดทุกอย่างมันเป็นอันอื่นมิได้เว้นเสียแต่นางเอกหนังเอ็กซ์ที่ผมได้มองเมื่อคืน มันเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมมากมายๆเรื่องราวหนังเอวีนี้มันทำให้ผมทรหดอดทนไม่ไหวแล้ว
เดี๋ยวนี้ผมมาถึงที่แคมหีของคุณแล้วเพียงแค่ขาหนีบคุณก็ยังขาวขนาดนี้ไม่ต้องการที่จะอยากคิดเลยว่าหีคุณจะแค่ไหนแล้วผมก็เบาๆถอดกางเกงลิงคุณออก ในช่วงเวลานี้คุณก็เริ่มคร่ำครวญเสียงอ่อนๆในคอ กล่าวพอใช้ยินว่าเสียวๆแค่นั้น ผมก็ยิ่งเสียวตามคุณไปด้วย แล้วทั้งหมดทุกอย่างก็เบาๆเป็นเหมือนอย่างที่คิดผมเอาควยไปจ่อปากคุณให้คุณดูดควยกันก่อน มันอดไม่ด้จริงๆที่หน้าแดงๆแก้มแดงๆของคุณที่เสมือนสาวประเทศญี่ปุ่นเป็นที่สุด เดี๋ยวนี้หากทำเป็นหนังเอ็กซ์เก็บไว้สักเรื่องก็น่าจะดีไม่น้อย แล้วคุณก็ดูดควยให้ผมอย่างเบาๆมันยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับผมมากเพิ่มขึ้น โดจินxxx ในเวลานี้ก็เขี่ยหีคุณเรียกน้ำไป คุณก็ขยับขาดายออกพร้อมให้ผมแทงเต็มกำลัง ทุกสิ่งไม่รอคอยช้าจัดหนักกับคุณแบบเต็มๆแทงได้ก็ซอกซอยเต็มกำลังไม่มีท่าทางแล้วน้ำก็แตกใส่คุณเต็มๆผมก็รีบกลับมาที่ห้องเนื่องจากว่าไม่เคยทราบว่าจะคืออะไรต่อ
กลับมาที่ห้องได้ก็ยังไม่หายกระหายจัดนั่งดูหนังโป๊ฟรีแล้วหลังจากนั้นก็ว่าวต่ออีกหน่อย แม้กระนั้นน้ำมันก็ไม่ออก ยิ่งดูหนังโป๊ฟรีเท่าใดดวงใจก็คิดต้องการจะไปเย็ดกับคุณอีกสักหนึ่งครั้ง แล้วผมก็ไปพบคุณที่ห้องอีกที คุณยังหลับอยู่ผมก็เข้าไปโอบกอดกับคุณ คุณก็ตอบรับอย่างยอดเยี่ยม แถมบอกกับผมเพราะ ไม่ไหวแล้วเย็ดกันเหอะ ความอยากจัดรวมกับหนังเอวีฟรีที่ได้มองมา มันก็พร้อมอีกครั้ง ก็จัดตรอกคุณอีกครั้งกระทั่งเสร็จแล้วก็ที่สำคัญผมก็ชักชวนคุณมาที่ห้องผมแล้วมาต่อกันดีมากยิ่งกว่าคุณก็ยิ้มรับรวมทั้งตามมาแบบไม่รอคอยช้า ทราบงี้มาเย็ดที่ห้องผมตั้งแต่ต้นเลยดีมากกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม