เย็ดกัน ดูหนัง X แล้วเสียวแม้กระนั้นมันเล่นเสียวมิได้จะทำยังไงล่ะทีนี้

เย็ดกัน ดูหนัง x แล้วกำเนิดมีอารมณ์ขึ้นมา ผมก็ไม่ทันได้พินิจก็เลยว่าจะเข้าไปเล่นเสียวกับแฟนซะหน่อย เข้าไปกอดไปจูบลูบไล้คุณคุณก็เล่นด้วยอย่างดีเยี่ยม เย็ดกัน ผมกำลังมานะจะถอดกางเกงชั้นในของคุณออก ก็ไปพบว่าคุณเอามือของคุณมาประสานมือผมแล้วต่อจากนั้นก็ไปจับกึ่งกลางหี ของคุณปรากฏว่าคุณใส่ผ้าอนามัยเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย อาการอย่างงี้ผมเลยนอนชักดิ้นชักงอมิได้เล่นเสียวกันอีกแล้วหรอนี้ คืนวันนี้อารมณ์ผมควรต้องค้างจากการ ดูหนังxจริงแท้แน่นอนหรือจำเป็นต้องชักว่าวน้ำแตกเองอีกแล้วสำหรับวันนี้อารมณ์มันค้างอย่างยิ่งเอายังไงดี
คุณเข้ามากอดเข้า มาหัวเราะให้กับผมอย่างมากมาย แต่ว่าก็มิได้มีคำกล่าวหรือเสียงอะไรก็แล้วแต่ออกมาจากปากคุณจนกระทั่งสุดท้ายคุณก็เบาๆรูดกางเกงของผมออกและจากนั้นก็บอกกับผมว่า ดูหนัง x ช่วยทำให้มันเสร็จเร็วๆหน่อยนะสักครู่จะไม่เหลือเกิน แล้วคุณก็เริ่มบรรจงใช้ลิ้นของคุณนั้นวนที่รอบควยของผม เบาๆบรรจงทำแบบนุ่มนวลอย่างมากมาย ช่วงนี้ผมก็เริ่มเข้าใจได้แล้วบ้างว่าคุณกำลังจะเล่นเสียวกับผมในแบบที่คุณจะชักว่าวน้ำแตกติดอยู่ปากของคุณแน่ๆนอน ถ้าเกิดอย่างงี้ ก็พอเพียงจะได้อยู่ทำให้หายเสียวได้ 100% อย่างแน่แท้
แล้วคุณก็เริ่มจูบที่ปลายหัวควย ไปเรื่อยวนไปครั้งละนิดรวมทั้งชักว่าวไปแบบเบาๆช่วงนี้ผมมองเห็นว่าที่ไปของควย ของผมนั้นเริ่มมีน้ำใสๆออกมาบ้างแล้วด้วยเหตุว่ามันเสียวจนถึงเต็มกำลัง คุณจุดที่น้ำใสๆของผมดูดมาน้อยและจากนั้นก็มาจูบที่ปากผม มันลื่นเป็นอันมาก จะว่าไปรวมทั้งช่างมันเถอะก็เค็มนิดเช่นเดียวกันคุณดูดและรับประทานไปจนกระทั่งหมด ขณะนี้คุณเริ่มทำเร็วขึ้นชักว่าวแบบไม่หยุดมือปากก็ดูดที่ไปหัวควย ไม่ยินยอมปลดปล่อยด้วยเหมือนกัน ผมได้แต่ว่าครึ่งท่อนสุดกำลัง เย็ดกัน ทีแรกๆมีความคิดว่าจะ ดูหนัง x ต่ออีกนิดค่าความเสียวเพิ่ม แม้กระนั้นในตอนนี้มองคุณดูดมันเสียวมากกว่า ในจังหวะที่คุณชักว่าวแล้วก็ใช้ลิ้นเลียที่ไปหัวควย ไปด้วยแบบงี้มันเสียวอย่างยิ่ง ผมนั้นเริ่มจะทนไม่ได้แล้วในขณะนี้
ดังว่าคุณทราบจังว่าอย่างดีเยี่ยมรวมทั้งจัดแจงเพิ่มความเร็วอีกนิด อยู่ที่ปลายหัวควยพร้อมใช้ลิ้นของคุณ วนรอบที่ศีรษะควยไปด้วยจนกระทั่งสุดท้าย คุณก็ทำผมน้ำแตกติดอยู่ปากคุณจนได้ คุณดูดน้ำของผมออกไปเรื่อยและหลังจากนั้นก็ค่อยๆรูด แบบว่ามือมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเป็นอันมาก แล้วคุณก็คายน้ำออกมา มันออกมาเยอะแยะใช่น้อยแบบเดียวกันขาวขุ่นไม่ได้ต่างอะไรจากนมข้นเช่นกันเลย ถึงแม้วันนี้ ผมจะยังมิได้เล่นเสียวกับคุณแบบเต็มกำลัง แม้กระนั้นคุณก็ยังบำรุงผมให้ผมนั้นหายกระหายจัด ได้ไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน ผู้ที่เขารักกันเขาก็จะต้องทำแบบงี้กันทั้งหมด ส่วนใครกันแน่ที่ไม่เคยโดนบอกได้เลยแฟนคุณไม่รักคุณแน่ๆ หากใคร่รู้ว่าแฟนคุณรักคุณมากมายน้อยแค่ไหน วันนี้จัดได้เลยไม่มีความจำเป็นจึงควรรอคอยเมนมาไหมมา เพราะเหตุว่าเรื่องอย่างนี้ ไม่ต้องรอคอยจังหวะอะไรทั้งหมดขอให้เพียงแต่รักกันทำเป็นอย่างเต็มปากแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม