hentaithai เมื่อผมได้ฟันน้าสาว

hentaithai ไม่รู้จักเป็นงัยเวลามองเห็นหญิงแก่ รูปร่างท้วมๆตูดใหญ่ๆควยแข็งทุกครั้งสิ อ่านเรื่องของผมมองครับ… เลยต้องการเป็นชายลำพังมั่ง ผมเป็นลูกชายผู้เดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภูเขา เมื่อก่อนเป็นเพียงแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวบาดหมาง บิดาแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นอาจารย์ เรื่องของผมเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมจบ มัธยม3 อายุราว 15 – 16 ก็ได้มาต่อ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ที่วิทยาลัยวิธีที่อยู่ใกล้ๆบ้านคุณยาย ผมถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมายชักว่าวตั้งแต่เปรียญ5-6

แพทย์ยยังไม่ขึ้น เนื่องมาจากอยู่กับแม่สองคน นอนร่วมกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยมองเห็นนมมองเห็นหีแม่อยู่เป็นประจำเพราะเหตุว่าแม่ถูกใจสวมชุดนอนบางๆไม่สวมชุดชั้นใน เวลาเข้านอนแม่ก็ถูกใจกอดผมไว้ แล้วผมก็ถูกใจด้วยสิ บางโอกาสก็จับนมแม่เล่นกระทั่งหลับ แม่ก็ไม่เคยว่าอะไร บางคราวที่เป็นวันเสาร์อาทิตย์ แม่จะตื่นสายมากมาย ผมจะตื่นก่อนก็มองเห็นชุดใส่สำหรับนอนเปิดขึ้นไปกองอยู่ที่เอว หีแม่โผล่มาสวัสดีตอนเวลาเช้า มองเห็นแล้วควยแข็ง จำเป็นต้องเข้าส้วมชักว่าวประจำ แต่ว่าก็ไม่เคยกล้าจับหีแม่มอง แม้ว่าจะต้องการมากมายก็ตาม แม่มีน้องสาวคนหนึ่ง รูปพรรณสัณฐานคล้ายกับแม่มากมายหมายถึงรูปร่างท้วมๆนมใหญ่ ก้นใหญ่ สงสัยหีคงจะใหญ่ไม่แพ้กัน ชื่อน้าหน้าจอย ผมมีความลับอยู่หลายสิ่งหลายอย่าง อย่างหนึ่งเป็นต้องการเย็ดน้าหน้าจอยมาก ตั้งแต่ผมเด็กๆแล้วถึงจะเป็นน้าก็เหอะ ในเวลานั้นแม่อายุ 37 น้าหน้าจอยก็อายุ 35 แล้ว ไม่มีลูก 2 คน สงสัยเป็นหมัน รูปพรรณสัณฐานพอได้ สามีเอ็งเจ้าชู้มากมายได้ยินข่าวว่าแอบมีภรรยาน้อยคนจำนวนไม่น้อย ผมก็เลยแอบดูมึงอยู่เป็นประจำผมเคยเข้าไปในห้องเอ็ง เคยจับกางเกงชั้นในน้าหน้าจอยมามอง มองเห็นตรงเป้ามีรอยเปื้อนอะไรติดอยู่ก็ไม่เคยรู้เหลืองๆยิ่งตอนจะนอนเอ็งจะสวมกางเกงบางๆเสื้อคอกะยามเช้า แถมไม่สวมชุดชั้นใน ผมมองเห็นรูปร่างภายในแล้ววาบหวิวไปหมดอยากจัดมากมาย เวลาผมเล่นว่าวผมจะจินตนาการกับน้าหน้าจอยประจำโดยที่น้าผมไม่เคยรู้เลยว่าผมคิดไม่ดีกับเขา เพียงพออยู่ตรงนี้ได้ราวๆ 2 เดือนผมก็ได้มองเห็นอะไรดีๆเวลาที่ผมกลับจากวิทยาลัย เดินผ่านบ้านน้าหน้าจอยได้ยินเสียงครางซี้ดซ้าดที่ห้องมึง ก็เลยกระทำแอบมองที่บานเกร็ดมีผ้าม่านปิดอยู่แต่ว่าก็ไม่มิด มองเห็นน้าสะใภ้ผมกำลังดูหนัง X อยู่ มึงใส่ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวผืนเดียวเล็กๆอยู่ในท่าคลานแล้วเอามะเขือยาว ชักเข้าชักออกรูหีส่ายเอวไปๆมาๆอย่างบ้าเลือดส์ ผมเห็นจะจะเลย คิดต้องการจะเคาะประตูเรียกแม้กระนั้นก็ไม่กล้า ก็เลยได้แม้กระนั้นแอบมอง ด้วยความอยากจัด ก็เลยล้วงควยที่โด่อยู่แงะออกมาชักขึ้นชักลงอย่างรวดเร็ว พักเดียวน้าหน้าจอยก็ล้มตัวลงกับพื้นหอบด้วยความเมื่อยล้า ส่วนผมก็รูดแตกค้างเต็มมือเลย แล้วผมก็รีบไปอาบน้ำสบายตัวไป มีอยู่คืนวันหนึ่งน้าเขยกับน้าหน้าจอยทะเลาะกันเสียงดังมากมาย พอเพียงเช้าตรู่น้าเขยขับขี่รถออกไปด้านนอก บอกกับคุณยายให้ไปดูภรรยาเขาด้วย เมื่อคืนนี้ไม่หลับไม่นอนตอนเวลาเช้าเลยรับประทานยานอนไปหลายเม็ด เอ็งจะไปธุระชนบท ผมก็เลยไปกับคุณยาย พอเพียงเข้าไปในห้อง คุณยายจับหน้าผากน้าแล้วบอกให้ผมเอาผ้าชุบน้ำมาให้ยายเช็ดตัวน้าหน้าจอย ผมออกมายืนนอกห้องแล้วเดินไปเปิดโทรทัศน์มอง แล้วเดินไปแอบมองที่ประตูห้อง มองเห็นคุณยายแก้ผ้าน้าสะใภ้แล้วเช็ดตัว ผมมองเห็นหมดเลยครับผม นมใหญ่มากเลยขนาด 38 – 39 ได้ผมมองดูลงต่ำมาที่หีของน้าแล้วกลืนน้ำลายดังเอื๊อก มันช่างเบ้อเริ่มเสียจริงแถมโหนกอีกตั้งแม้ มีขนไม่ดกมากมาย มองเห็นแล้วต้องการจะเข้าไปเช็ดตัว แทนคุณยายแล้วผมก็กลับมานั่งดูโทรทัศน์อย่างอกสั่นใจหาย เพียงพอคุณยายเดินออกมาก็บอกให้ผมรอดูแลน้าหน้าจอย หากตื่นแล้วให้ไปเอาข้าวต้มมาให้น้ารับประทานยายจะไปงานผ้าป่าที่วัด บ่ายๆจะกลับ ผมก็ผงกศีรษะ คุณยายก็เลยเดินออกมาจากบ้านไป ผมเลยเข้าไปมองน้า มองเห็นคุณยายสวมชุดกระโปรงคล้ายชุดที่มีไว้ใส่คลุมท้อง ยกทรงก็ไม่ใส่ น้านอนนิ่งไม่ได้สติ ผมก็เลยเอาผ้าชุบน้ำไปเช็ดตัวให้อีกรอบ ผมเข้าไปนั่งด้านข้างจับขาน้า น้าเอ็งไม่รู้ตัวเลย คงจะเนื่องจากว่าฤทธิ์ยานอนหลับ ผมแล้วก็ค่อยๆเอื้อมมือไปจับนมบีบเบาๆกดไปกดมาครู่หนึ่ง มองเห็นน้าไม่มีสติอีก เลยเอาอีกมือจับหีน้าเบาๆตอนต้นก็จับเฉยๆครู่หนึ่งลำพองใจ เอามือเบาๆเปิดชุดหุ้มอย่างใจสั่นกล้าๆกลัวๆเพียงพอเปิดมาถึงเอวแล้วมองเห็นหีน้าหน้าจอยชัดๆตอนนี้เองใหญ่ราวกับหีแม่เลยสงสัยเป็นบาปพันธุ
์ ลูกพี่ลูกน้องใหญ่เช่นกัน หีน้าหน้าจอยใหญ่มากขนาดฝ่ามือกางๆยังไม่มิดผมก็เอามือจับหีน้าหน้าจอยลูบไปคลำมา แล้วเอานิ้วลากกึ่งกลางร่อง แต่ว่ามันไม่ค่อยลื่น ผมเลยใช้น้ำลายแตะต้องที่นิ้วแล้วกดใหม่ ครั้งนี้ลื่นดีเยี่ยม เช็ดจนถึงเข้าไปถึงปากรูเลย ครู่หนึ่งน้ามึงขยับเขยื้อนตัวเล็กน้อย ผมตระหนกตกใจชักมือออกทั้งสองข้างเลย ใจสั่นไปหมดกลัวเอ็งจะตื่น hentaithai แต่ว่าเอ็งก็นอนนิ่งดังเดิม ผมแล้วก็ค่อยๆเอามือกดหีน้าไปๆมาๆอีก ขาน้าเบาๆแยกออก คงมีความรู้สึกเสียวโดยไม่ทันรู้ตัวด้วยเหตุว่ารับประทานยานอนเข้าไปหลายเม็ด ผมสบโอกาสก็เลยก้มหัวเข้าไปมองใกล้ๆมองเห็นเม็ดติ่งยื่นออกมานิหน่อย ก็เลยเอาสองนิ้วเบาๆแหวกมอง แล้วก้มลงไปดูใกล้อีกจนได้กลิ่นที่ยั่วอารมณ์มากมาย ทดลองสูดดมมอง ผมห้ามใจไม่ไหวเป็นไงเป็นกัน ผมใช้ลิ้นเบาๆตวัดเลียไปๆมาๆ แรกๆก็เบาๆครู่หนึ่งรู้สึกมันลิ้นมากมาย ก็เลยดูดติ่ง อีกทั้งฉกทั้งยังแยงรู ลากขึ้นลงอย่างแรงขึ้นเรื่อยจนถึงขาของน้าแยกออกกว้างเพิ่มมากขึ้นพร้อมด้วยบิดตัวไปๆมาๆนิดหนึ่ง ผมเลียหีน้าจนกระทั่งน้ำเหนียวไหลออกมาเต็มปากรูเลอะทั้งยังปากแล้วก็จมูกผมไปหมดรสเค็มๆคาวๆ
ได้จิตใจเบิกบานมากมาย ผมห้ามใจไม่ไหวแล้วยืนขึ้นถอดกางเกงออก ควยผมมันตั้งโด่ผงกศีรษะหงึกๆต้องการจะเย็ดหีน้าหน้าจอยมาตั้งแต่วันนั้นแล้ว ช่วงแรกก็จะถอดเสื้อด้วยแต่ว่ากลัวจะมีคนใดกันผ่านมาจะได้ใส่แม้กระนั้นกางเกงทัน ผมก็เลยคุกเข่าที่หว่างขาน้า จับควยเช็ดที่รูหีไปๆมาๆ มันเสียวมากมาย เป็นครั้งแรกที่กำลังจะได้เย็ดหีเคยแม้กระนั้นชักว่าว ใจสั่นไปหมด แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดหัวควยลงที่ปากรู เวลานี้ควยผมมันพร้อมที่จะลอดตรวจสอบในรูหีน้าที่รักแล้ว ผมใช้แขนสองข้างจนกระทั่งพื้นไว้ไม่ให้ทับตัวน้าพร้อมทั้งเบาๆกดหัวควยครั้งละนิดกระทั่งมิด มันพอดิบพอดีกับรูแต่ว่ารู้สึกคับหน่อยเดียว ผมรู้สึกถึงการตอดรัดของรูหี น้าคงจะเสียวเช่นกัน ผมแล้วก็ค่อยๆชักเข้าชักออก เสียวกว่าชักว่าวเป็นร้อยเท่า มันเสียวกระทั่งเกือบจะล้นใจสั่นหวิวๆแต่ว่าก็เพียรพยายามอดทนไว้สักครู่จะไม่มัน ผมเริ่มกระเด้าควยเข้ารูหีจากเบาๆแรงขึ้นเรื่อยกระทั่งน้ามึงครวญอยู่ในคอเบาๆคงจะฝันกลางวัน hentaithai กระทั่งแขนที่จนกระทั่งไว้เริ่มอ่อน ตกลงใจเป็นไงเป็นกัน ถึงกับขนาดนี้แล้วตื่นก็ตื่น ผมเบาๆหย่อนยานตัวลงทับน้า ต้องการจะดูดนมอันใหญ่มโหฬารสักนิดสักหน่อยแต่ว่าชุดปกคลุมอยู่ ได้แม้กระนั้นเอาจมูกดุนๆอยู่ด้านนอกรู้สึกจุกนมแข็งสู้แฮะ เอาเพียงนี้ก็พึงพอใจแล้ว เพียงพอเข้าที่เข้าทางเป็นระเบียบ สังเกตุมองน้าก็ยังหลับตานิ่ง ผมถอนใจแล้วกระเด้าควยเข้ารูหีน้าต่อ มันช่างตื่นเต้นและก็ได้ร่าเริงแจ่มใสมากมาย อีกทั้งมันอีกทั้งเสียวผมกระเด้าอย่างบ้าเลือดส์แรงบ้างค่อยบ้างสลับกัน ส่วนน้าที่รักของผมยังหลับตาอยู่ แม้กระนั้นเสียงครางอยู่ในคอ อือ…..อือ….ซี๊ด….. จนกระทั่งผมเสียวไปหมดผมตรอกด้วยความมันส์ ไม่น่าเชื่อว่าน้าเขาจะไม่มีสติ เพราะเหตุว่ามึงจะกระดกตูดกระดอนหีรับควยผม บางเวลาที่ผมชนแรงๆรูหีอีกทั้งขมิบทั้งยังตอดหัวควยอยู่ตลอด ผมลำพองใจรีบชนหีน้าใหญ่ ส่วนน้าก็ครวญคร่ำเบาๆกระเด้งรับผมในช่วงเวลาที่ผมกระเด้ากระทั่งรู้สึกเสียวที่ศีรษะควยอปิ้งมากมาย มันจะไม่ไหวแล้ว ผมกระเด้าหีน้าอย่างรวดเร็ว แทงซ้ายแทงขวาอย่างเสียววาบกระทั่งตูดน้าลอยขึ้นแกว่งร่อยไม่ติดพื้น ผมทนไม่ได้ มันเสียวมากมายจนกระทั่งน้ำแตกล้น แต่ว่าผมก็ตรอกต่อเนื่องจากว่าความเสียวมันวาบหวิวไปหมดทั้งตัว จนกระทั่งน้ำล้นออกเต็มปากรูหีน้าหน้าจอยเป็นฟอง ผมกดแช่ครู่หนึ่ง รู้สึกรูหีน้าจะตอดหัวควยผมตุ๊บๆบีบแน่นเลย ผมรู้สึกสุขสบายมากมายอย่างที่ไม่ทราบสึกมาก่อน รวมทั้งชักออกรีบนุ่งกางเกงเสร็จรวมทั้งหาผ้าแห้งมาขัดคราบเปื้อนน้ำที่หีน้า จะเอาผ้าชุบน้ำก็กลัวน้ำเย็นน้าจะรู้ตัว พอเพียงเช็ดถูเสร็จสิ้นสมบูรณ์ผมก้มตัวจูบหีน้ามึงแล้วเอามือดึงกระโปรงลงมาปกคลุมไว้อย่างเก่า ลุกขึ้นยืนมาดูโทรทัศน์ต่อไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ควยเจ้ากรรมดันแข็งขึ้นมาอีก เวรจะต้องเข้าไปมองน้าที่รักสักนิดว่าตื่นหรือยัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม