สำหี แกล้งทำเป็นคลิปหลุดแฟนเลยรีบกลับไปอยู่บ้านในทันที

สำหี พอดิบพอดีว่าหนูไปพบคลิปอันหนึ่งที่ดูแล้วมองน่าดึงดูดไม่น้อยจะว่าไปแล้วรูปพรรณสัณฐานหรือท่าทางน้ำเสียงใกล้กับตัวของหนูอย่างใหญ่โต สำหี มันเป็นจำพวกคลิปหลุดพวกเราก็น่าจะรู้จักกันดีว่าคำว่าคลิปหลุดนั้นหมายคืออะไร การพบในสิ่งจำพวกนี้มันทำให้พวกเรานั้นตื่นเต้นและก็โดยยิ่งไปกว่านั้นในขณะนี้มันเป็นคลิปที่หนูนั้น ได้มองเห็นก็คือเขากำลังช่วยเหลือตัวเองเป็นสตรีที่กำลังตกปลาช่วยเหลือตัวเองมีเสียงร้องครวญมีการจัดท่าทางมีอะไรที่ดูแล้วตื่นเต้นมหาศาลมิได้มองเห็นในเรื่องของเค้าหน้าเพศหญิงมองเห็นเพียงแต่อกหรือนมลงมาจนกระทั่งหี เพียงแค่นั้นมันมีจะบาทช่วงท้ายที่มองเห็นรอยสักที่ใกล้สะดือน้อยหนูก็ตัดที่ตรงนั้นออกไปและรีบนำคลิปหลุดอันนี้ส่งไปให้แฟนมองในทันทีทันใดดูซิว่าเขาจะทำเช่นไรต่อ
ภายหลังที่หนูส่งคลิปไปให้แฟนมองใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงแฟนหนูก็มาหาที่บ้านในทันทีทันใด เขาก็สะดุ้งแล้วเขาก็กล่าวว่าถ่ายตนเองโชว์หรือเพราะอะไรทำแบบงี้ประเดี๋ยวหลุดขึ้นมาก็จะคือปัญหา หนูก็ได้แต่ว่าหัวเราะรวมทั้งพูดว่ามาดูไปพร้อมว่ามันน่าดูน่าเร้าใจไหม หนูเปิดให้เขามองมันใช้เวลาโดยประมาณเกือบจะ 30 วินาทีแล้วเขาก็มองเห็นตอนสุดท้ายว่ามันมีรอยสักติดอยู่กับใกล้กับสะดือมีการเจาะสะดือด้วยเขาถึงได้รับรู้ว่าไม่ใช่หนูแต่ว่าเขากล่าวว่าอีกทั้งเสียงครางและก็เสียงพูดใกล้เคียงกับหนูอย่างมาก เรียกว่ามันเป็นจุดที่เรียกแฟนมาหาพวกเราได้อย่างดีเยี่ยมแฟนหนูเขาเป็นผู้ที่ออกจะขี้หวง จะว่าหึงหวงมากมายก็ไม่ใช่แต่ว่าเขาเป็นผู้ที่เป็นห่วงเป็นใยมากยิ่งกว่าบางทีอาจจะเป็นได้ว่าหนูอยู่บ้านพักผู้เดียวเวลาสำหรับในการดำเนินการของหนูก็ไม่ค่อยตรงกับบุคคลอื่น เนื่องจากพวกเรามีบทบาทปฏิบัติงานดูแลพลเมืองดูแลผู้ป่วยหนูปฏิบัติงานเป็นพยาบาลการเข้าออกเวลาการทำงานก็เลยไม่ค่อยตรงกับคนอื่นๆ สำหี แฟนก็เลยจะเป็นห่วงหัวข้อนี้สักหน่อย
แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ได้พักกับเขาบางส่วนก็ต้องการจะให้แฟนมาดูพวกเราสักนิดเขาก็ติดธุระทำธุระหลายชนิดไม่รู้จักจะคิดมุกอันไหนได้แต่ว่าอันนี้ก็เลยเข้าทางพอดิบพอดีแล้วเขาก็มาหา เมื่อมาถึงที่แล้วมิได้จัดกันมานับเป็นเวลาหลายวันเขาก็เลยจัดให้แบบในคลิปหลุดไปเลย โดนแฟนทำแบบในคลิปหลุดเขาพูดว่าควรเป็นผู้เดียวมันไม่เสียวสักครู่พี่ทำให้หนูหายกระหายจัด เลยดียิ่งกว่าความน่ารักน่าเอ็นดูของเขาทำให้หนูนั้นกระปรี้กระเปร่าทุกหนในช่วงเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันก็รู้เรื่องว่าเขามีลูกน้องจำเป็นต้องดูแลเกือบจะ 20 คนการจะหาเวลามาหาพวกเราบ้างนิดหน่อยก็เกิดเรื่องที่ยาก แม้กระนั้นก็นึกถึงไม่รู้เรื่องทำเช่นไรจะว่าไปแล้วในตอนนี้ไม่ต้องคิดอะไรเล่นเสียวให้น้ำบาดหมางไปเลยก็คงดี สำหรับพยาบาลอย่างหนูรู้จักจุดยุทธศาสตร์อย่างดีเยี่ยม หนูสอนให้แฟนของหนูนั้น กดจุดหยุดความเสียวเรียกว่าทรหดอดทนได้ยาวนานกว่าเดิมแทบ 2 นาทีเลยก็ว่าได้บริหารสม่ำเสมอทุกๆวันตรงใต้องคชาติ ใช้เวลาไม่นานก็จะเป็นผู้ที่ทนรวมทั้งเป็นเวลานานมากเพิ่มขึ้น แล้วในขณะนี้หนูก็ร้องครวญคร่ำมาแทบ 3 นาทีแล้วแฟนของหนูก็ยังไม่เสร็จเหมือนกัน ลองคิดดูแล้วกันว่าถ้าหากได้เล่นเสียวนานสัก 5 นาทีหรือ 10 นาทีจะสุขสบายแค่ไหน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม