โป็ การเย็ดข้างที่ระบุความเสียวเป็นเพศชาย

โป็ คนจำนวนไม่น้อยมีปัญหาเรื่อง sex เนื่องจากว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความรู้สึกว่าตนเองมีขนาดเล็กเหลือเกินทำให้คุณคนนั้นที่ฉันรักแฮปปี้มิได้ โป็ เรื่องจริงเรื่องราวพวกนี้คุณเพียงแค่คิดไปเองหรือไม่ เพราะว่านอกเหนือจากเรื่อง sex เขาก็รักคุณดีอยู่แล้ว เพียงแค่คิดไปเองว่าคุณไม่เสร็จ ก็เนื่องจากไม่มีการแสดงอาการต่างๆออกมาให้พวกเรามองเห็น บางครั้งก็อาจจะเพราะว่าดูหนังโป๊เยอะเกินไป ในหนังเอ็กซ์บางเรื่องในตอนที่นางเอกเสร็จจะออกอาการกระตุกหรือไม่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีน้ำไหลออกมาใสๆคล้ายกับในขณะที่พวกเราเสร็จ แม้กระนั้นที่ตรงนั้นก็มิได้ใช่หรือไม่เกิดขึ้นกับทุกคนเสมอ ยกตัวอย่างคราวๆในหนังอาร์ควรต้องคัดเลือกของแปลกหรือของที่หายากมาให้พวกเรามอง เพื่อเพิ่มความเสียวความกระหายจัดให้กับพวกเรามากขึ้น ดูหนังโป๊เพียงแค่เอามันอย่างไปตั้งใจจริงกับมันเหลือเกิน
แล้วโอกาสนี้จะทราบได้ยังไงว่าพวกเราเย็ดเขาจนกระทั่งขีดสูงสุดหรือเขาเสร็จแล้ว สำหรับเรื่องกลุ่มนี้พวกเราจะต้องรอเรียนรู้จากคู่ชีวิตของพวกเรา หลายท่านเพียงแค่พบพวกเราเลียหีเข้าไปหน่อยเดียวก็น้ำแตกมีน้ำไหลออกมาจากทราบเป็นระเบียบแล้ว นั้นหมายความว่าคุณคนนั้นจุดเสร็จต่ำ ทำนองว่าเพียงแค่เสียวน้อยมากก็เสร็จได้แล้ว แล้วก็อย่างลืมว่าความเป็นจริงหญิงสามารถเสร็จจำนวนกี่ครั้งก็ได้ในหนึ่งชูของพวกเรา พวกเราเป็นคนระบุว่าคุณจะพอเพียงเมื่อใด โป็ บางโอกาสสาวคนจำนวนไม่น้อยก็พบพวกเราเย็ดกระทั่งเสร็จไปไม่น้อยกว่า 3 รอบซึ่งพวกเราก็เพิ่งเสร็จเพียงแค่รอบเดียวนี้ดูได้อย่างไม่ยากเย็นว่าในเวลาที่พวกเราเย็ดคุณอยู่มันจะลื่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างกับว่าคุณเสร็จแล้วน้ำก็แตกออกมาแล้ว แม้กระนั้นพวกเรายังไม่เสร็จซึ่งคุณก็ยังสามารถเสร็จซ้ำได้อีกหลายๆรอบ โดยที่ไม่เสียวหัวแบบพวกเรา
ถ้าหากพวกเราดูหนังโป๊มากมายๆจะมีความเห็นว่านางเอกหนังเอวีทุกคนตอนที่พบต่อคิวไม่ว่าจะ 2-3-4 คนคุณยอมรับได้หมด ยอมรับได้แบบไม่มีข้อจำกัดนั้นก็เพราะพวกคุณสามารถเสร็จได้บ่อยมากและก็ยอมรับได้กระทั่งเพศชายจะพอเพียง ที่ตรงนี้พวกเราสามารถตัดไปปัญหาไปได้เลยว่าพวกเราเป็นผู้คุมเกมส์ จะเสร็จช้าเสร็จเร็วคุณก็พึงพอใจสำหรับการเย็ดของพวกเราเสมอ แม้กระนั้นบางบุคคลก็เสร็จเร็วเกินความจำเป็นจริงๆเพียงแค่เสียบน้ำก็จะแตกแล้ว ที่ตรงนี้ก็จะต้องฝึกหัดเสมอๆฝึกหัดยังไง ก็จะต้องทรหดอดทนตอนที่พวกเราเย็ดพอน้ำจะแตกก็ให้ดึงออกมาก่อนและก็เริ่มโลมคุณใหม่ มันบางทีก็อาจจะฟังมองยากแต่ว่าหากไม่ทดลองพวกเราก็จะประสบความล้มเหลว ทุกเรื่องมันสามารถฝึกหัดได้ แล้วก็หลายท่านก็ใช้กระบวนการเขี่ยหีเลียหีจนกระทั่งน้ำคุณแตกไปก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดจริง ที่ตรงนี้ช่วยได้เสมอรวมทั้งจัดว่าเป็นสิ่งที่ควรจำต้องทำทุกคราวก่อนที่จะมีการเย็ด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม