โดจิน เด็กใหม่ใครๆก็ต้องการทดลอง

โดจิน “วันพรุ่งวันหยุดวันนี้จำเป็นต้องเมา” เป็นคำบอกเล่าประจำสำหรับพวกเราที่หาเรื่องดื่มเหล้ารวมทั้งซ่ำผู้หญิงกันในวันหยุด ยิ่งฯลฯเดือนอย่างนี้ค่าตอบแทนรายเดือนพึ่งออกต้องหาหีมาซ่ำให้หน่ำดวงใจ เรามันเค้าหน้าไม่หล่อบิดาไม่มั่งมีจีบหญิงก็ไม่ติดเพราะว่ามิได้ใช้ ไอโฟนก็เลยต้องหาอะไรอย่างงี้ทำไปก่อน คอยพี่มีเงินกันเมื่อใด โดจิน หีก็เข้ามาหาแบบไม่ยั้งเอง
วันนี้พวกเรา 3 คนออกไปร้านค้าขาประจำรวมทั้งไปพบเด็กใหม่ที่เจ้เถ้าแก่โทรมาเชื้อเชิญ เถ้าแก่จะโทรมาหาเราเสมอๆด้วยเหตุว่าเราดื่มเหล้าแล้วไม่เคยมีปัญหาและไม่เคยติดตังค์เอ็งด้วย มีแม้กระนั้นทิปทุกหน และก็วันนี้เจ้บอกน้องๆนึกถึงเราด้วยเช่นเดียวกัน วันนี้ไม่พลาดแล้วก็จะต้องไปดูเด็กใหม่ให้ได้
เมื่อไปถึงก็พบกับเด็กใหม่ดูแล้วหีคงจะใหญ่เพราะเหตุว่าหน้าผากใหญ่กว้างขนาดนั้น ของอย่างงี้มองได้อย่างง่ายๆ เรารับประทานเบียร์สดเลี้ยงน้องๆไปนิดนึง และก็พอใช้ที่เราก็เลือกเด็กที่จะไปด้วยรวมทั้งผมกับเพื่อนพ้องก็ใจตรงกันเลือกเด็ก(ที่คาดว่าหีคงจะใหญ่ผู้เดียวกัน)แล้วจะทำยังไงเมื่อใจตรงกันอย่างนี้
เพื่อนพ้องผมอีกคนก็เลยพูดว่าก็รวมกัน 3-2 เลยเป็นยังไง ฉันก็ต้องการเช่นกัน ความนึกคิดแบบงี้ดีเหมาะสมพวกเราตกลงกับเด็กถึงเรื่องที่เรานัดหมายกันแล้วเด็กใหม่ก็ตกลงด้วยเหตุว่ามีสหายไปด้วยเลยสบายสมใจนึกเรายิ่งนัก
เราเปิดบังกะโลขาประจำกับเด็กทั้งยัง2 เมื่อเข้าในห้องได้สหายผมก็ไม่คอยช้าคว้าตัวเด็กเข้าส้วมไปก่อน ผมช้าไปเสียแล้ว ไม่รู้จักทำยังไงได้แม้กระนั้นรับประทานเบียร์สดรอไปก่อนส่วนเพื่อนพ้องผมอีกคนก็กำลังเล่นสนุกสนานกับเด็กอีกคน คุณหันมาหาผมแล้วเรียกผมเข้าไป โดจิน ในขณะนี้คุณกำลังถูกสหายผมเลียหีให้อย่างสุดเสียวแล้วคุณก็คว้าควยผมเข้าไปดูดอย่างเต็มคำ เสียงในห้องอาบน้ำก็ร้องคร่ำครวญอย่างถึงอารมณ์ ไม่นานักเพื่อนพ้องผมก็อุ้มคุณออกมาจากห้องสุขาและมาซอกซอยต่อที่เตียง หีคุณใหญ่ใช้ได้ทีเดียว คุณครวญครางไม่เป็นภาษาพร้อมใช้มือจับควยเพื่อนฝูงผมชักว่าวแบบไม่หยุดมือ ในช่วงเวลานี้พวกเรา อีกทั้ง 5 เล่นกันอยู่รอบเตียงกระทั่งเต็ม เพื่อนพ้องผมที่กำลังเลียหีให้กับสาวน้อยทนไม่ได้บอกให้เพื่อนฝูงผมแปลงซอกซอยเด็กใหม่บ้าง แล้วเขาอีกทั้ง 2 ก็สลับกัน ส่วนผมนอนให้เด็กใหม่ดูดควยอปิ้งสุดเสียว คุณทั้งยังดูด เลีย รวมทั้งชักว่าวให้ผมอย่างสม่ำเสมอ กระทั่งที่สุดสหายผมน้ำแตก คุณก็เลยเปลี่ยนแปลงมาขย่มผมแทน คุณคนนี้เราไม่ผิดหวังจริงๆลีลาท่าทางคุณเด็ดตื่นเต้นเป็นที่สุด ขนาดว่าสหายผมน้ำแตกไปแล้วคุณยังพยาม ใช้มือปลุกมันซ้ำอีก ยอดเยี่ยมจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม