คลิปโป๊ไทย หากเพื่อนพ้องเหงาหงอยพวกเราก็พร้อมจะแก้หงอยเหงาให้

คลิปโป๊ไทย เมื่อสหายได้ทราบว่าผมได้เย็ดกับแฟนและจากนั้นก็เริ่มมีปริศนาจำนวนมากว่าเด็ดไหมยอดเยี่ยมไหม เป็นปริศนาในกรุ๊ปของเพศชายร่วมกันพวกเราก็คุยโวไปต่างๆนานา กระทั่งกระอีกทั้งผมได้มาพบกับเพื่อนฝูงสาวอีกคนคุณก็พูดว่าต้องการจะเย็ดกับผมคุณพูดว่าเพียงแค่ฟังเรื่องเล่าจากแฟนของผมคุณก็กระหายจัดต้องการจะเย็ดกับผมเลย คุณกล่าวว่ามีคู่รักและก็จริงแม้กระนั้นหากพวกเราเพียงแค่มาแก้เหงาหงอยกันคุณ คลิปโป๊ไทย ไม่คิดอะไร แบบใหม่เปิดใจอยากได้อะไรก็บอกกันตรงๆดีอย่างนี้ ดี
คุณกล่าวว่าต้องการจะพบแบบที่ว่าเย็ดหีจนถึงสลบติดอยู่เตียงเป็นเยี่ยงไร ผมก็บอกไม่ถึงขั้นนั้น แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าแฟนผมเล่าว่าบางคืนหากผมเมาหน่อยเดียวเย็ดกัแม่น้ำก็ไม่น้อยกว่าครึ่งชั่วโมง คุณบอกขอสักหนึ่งครั้งได้ไหมอยากทราบสึกเสร็จกับเขาบาง ฟังและก็น่าเห็นใจ แม้กระนั้นจะว่าไปผมก็ได้ยินเรื่องคุณมาเยอะแยะว่าคุณเป็นผู้ที่ถูกใจใน xxx พอเหมาะพอควร แต่ว่ามิได้นอนกับทุกคนที่เข้ามาแต่ว่าเลือกเพียงแค่ว่าคุณถูกใจคนใดกันก็จะกับคนนั้น เท่าที่ทราบก็แค่ 2 คน ผมก็เชื้อเชิญคุณดื่มร่วมกันก่อนถ้าเกิดอยากได้อย่างนั้น วันดีแบบงี้ผมก็เปิดอพาร์เม้นท์เลยไม่เป็นอันตรายที่สุดไว้ก่อน พวกเราดื่มกินกันพอเหมาะพอควร แล้วคุณก็เริ่มยั่วเปิดหนังxxxให้ดูแล้วก็เหลือแค่ยกทรงยั่วมาเรื่อยยังก่อนผมทรหดอดทนไว้ก่อน ยังไม่พร้อม ถ้าหากหูร้อนเมื่อไรได้ทราบกัน คุณก็มากระตุ้นสุดกำลัง ผมก็จำเป็นต้องช่วยคุณก่อน จัดแจงดูดนมและก็เขี่ยหีไปด้วย เริ่มแล้วหูเริ่มอุ่นๆแล้ว และก็ตามไปเลียหีคุณ ครั้งนี้ได้กลิ่นหีใหม่หูร้อนเลย ทนไม่ได้แล้ว จับตรอกโดยทันที จัดได้ไม่เท่าไหร่คุณก็เริ่มคร่ำครวญไม่เป็นภาษา เสียงครางกลบเสียงหนังxxxได้อย่างยอดเยี่ยม มิได้ เย็ดกับคนเสียงดังอย่างงี้มานานแล้ว คลิปโป๊ไทยมันจำต้องจัดกันสุดกำลังสักนิดสักหน่อย รวมทั้งจัดหนักเสียงดังกึกก้องห้องอย่างไม่หยุด
ผ่านไป 3-4 ท่าจัดหนักค่อยสลับกันไป จนกระทั่งถึงตอนนี้น้ำที่หีกับน้ำควยผสมกันจนกระทั่งมันลื่นไปหมดแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะจำต้องใช้ท่าเอียงแล้วแยงที่รู ท่านี้หีมันจะแทรกกันไม่ว่าจะน้ำมากหีใหญ่ขนาดนั้นก็ฟิตทั้งหมด คุณร้องครางครวญสุดกำลังคุณบอกท่านี้โดนที่สุด มีจิกหมอนจิกแขนผมจนกระทั่งแขนลายไปหมด จัดหนักจนกระทั่งเหงื่อไหลไคลย้อยความเย็นของเครื่องปรับอากาศแทบเอาไม่อยู่ กระทั่งผมไม่ไหวบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว คุณก็สั่งให้เร็วๆจัดเร็วๆเลย แล้วสุดท้ายก็ได้น้ำแตกสมใจอยาก ขาสั่นโคนขาไปหมด คุณก็นอนนิ่งมีลักษณะกระตุกเบาๆคุณพูดว่ายอดเยี่ยมเข้าใจดีแล้วว่าเพราะเหตุไรแฟนผมถึงเล่าได้เสียวยอดเยี่ยมจริงๆมันเป็นอย่างนี้เอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม