คลิปหี เป็นภรรยาที่ดีจำเป็นต้องขึ้นขย่มให้สามีได้

คลิปหี พวกเราตกลงใจที่จะรักรวมทั้งอยู่กับเขาตลอดกาลแล้ว แน่ๆว่าอะไรที่พวกเราทำเป็นพวกเราก็จะมีผลให้เขาทุกสิ่งรวมทั้งเรื่องบนเตียงด้วย แน่ๆว่าก่อนหน้ามิได้เป็นคอหนังโป๊แต่สามีถูกใจก็มองไปร่วมกัน มองเห็นเขากล่าวว่าปัจจุบันนี้จำต้องดูหนังโป๊ซับไทยหรือAV SUBTHAIพวกเราก็ไม่เคยทราบหรอกว่าหนังเอ็กซ์ซับไทยเป็นหนังอะไร แม้กระนั้นพอใช้ได้มองมันเป็นอย่างงี้เอง มันก็หนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นนี่แหละไม่มีอะไรมากมายแม้กระนั้นเรียกกันสั้นๆว่าหนังJAVยิ่งมองก็ยิ่งเสียวหนังประเทศญี่ปุ่นยอดเยี่ยมโดยแท้จริง ของเด็กเล่นมีมากอย่างเอามาเล่นได้หมดมองเห็นหนังJAV เอาไข่สั่นมาถูก็ร้องครางครวญกันหมดแล้วต้องการจะทดลองอย่างนั้นบ้างแบบเดียวกันแต่ว่าก็ไม่กล้าบอกกับสามี ก่อนหน้าพวกเราก็มีสามีมาแล้วเพียงแค่พวกเราพบเลียหีก็น้ำแตกสุดแต่บางครั้งบางคราวถ้าเกิดไม่โดนเลียหีก่อนก็จะไม่เสร็จเนื่องจากว่าเขาเสร็จเร็วไปนิดทิ่มตรอกไม่เท่า คลิปหี ไหร่ก็น้ำแตกแล้วครั้งคราวพวกเราก็จำเป็นต้องตกปลาตามเก็บด้วย แม้กระนั้นกับสามีคนนี้เขาจัดให้เต็มหมดเลียหีก่อนเมื่อใดก็ตามได้เย็ดกัน เรียกว่าทำแบบหนังJAV ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีข้ามขั้นตอน ต่อให้มิได้เย็ดนานแบบในหนังแต่ว่าก็ทำพวกเราเสร็จทุกคราวแบบเดียวกัน ในตอนนี้ทุกคืนก็จะดูหนังโป๊ไปร่วมกันแล้วเขาก็จะจัดให้
แม้กระนั้นถ้าหากให้เขาจัดให้สิ่งเดียวมันก็คงไม่ดีบางทีเขาก็มองเหน็ดเหนื่อยง่วงงุนและก็ถามเขาว่า วันนี้อ่อนล้าไหมสักครู่นวดให้รวมทั้งไปนวดควยให้เป็นที่รู้กันดูดควยให้เสร็จควยแข็งก็จัดเองเลย พวกเราจำเป็นต้องทำแบบในหนังJAV ได้ คลิปหี มันถึงจะเรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์สุดๆส่วนเขาจะน้ำแตกหรือเปล่าว่ากันอีกครั้ง ใหม่ๆก็พากเพียรที่จะทำให้เสร็จให้ได้แต่ว่าเหมือนกับเขาเก่งเกินความจำเป็น พวกเราขึ้นขย่มมากแค่ไหนก็น้ำไม่แตกสักครั้ง เขาก็กล่าวว่าอีกนิด และก็อีกนิดขย่มกระทั่งขาสั่นไปหมดไม่ไหวและขอเขาพักเขาทราบเลยว่าขาพวกเราสั่น แล้วเขาก็มาจับพวกเราชูขาและจากนั้นก็ซอกซอยกระทั่งเสร็จ ตื่นตอนเช้ามาขาเดินเกือบจะมิได้เลยปวดขาไปหมด เขาพูดว่าพวกเราน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดไม่ต้องขอก็ทำให้ จากนั้นในเวลาที่เขากระหายจัดแม้กระนั้นไม่ไหวพวกเราก็จัดให้ตลอดมันเป็นความสบายระหว่าง 2 พวกเราไม่แปลกที่พวกเราจะก่อให้กับเขาบ้าง
ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความคิดว่าหากเพศชายอยากจัดก็ให้มาจัดหรือถ้าเกิดพวกเราอยากจัดก็เรียกเขามาจัดมันเลยทำให้เรื่องของความรักมันจืดชืดไปทำไมก็ควรจะเป็นเพียงแค่เพศชายเพียงแค่นั้น ในช่วงเวลานี้พวกเราเท่ากันช่วยเหลือกันกระหายจัดก็จัดเองอย่าไปรอคอยให้เสียอารมณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม