คลิปโป๊ออนไลน์ พบจัดหนักแล้วกลัวไม่กล้าเย็ดกันอีกเลยใช่หรืออย่างงี้จำเป็นต้องทดลอง

คลิปโป๊ออนไลน์ หนูพูดหยอกเล่นกับพี่เขาว่าพวกเราดูหนังโป๊xxxกันเสมอๆเพราะเหตุใดพวกเราไม่เอากันนานๆอย่างงั้นบ้าง บางครั้งบางคราวก็ต้องการจะโดนนานๆแบบงั้นอยากทราบสึกว่าเอานานๆจนกระทั่งเกือบจะยืนไม่ไหว ห*ยืนไม่ไหวไปเลยก็ได้จะคืออะไร ดูหนังโป๊หลายเรื่อง ครั้งคราวโดนเอานานนับชั่วโมงคุณก็ยังรับไหว แต่ว่าพวกเราโดนอย่างยิ่งก็แค่ 3 นาที ต้องการโดน 30 นาทีบ้างจะเป็นหยังต้องการจะรู้สึกอย่างนั้นบ้าง ไม่เคยทราบว่าพี่เขาจะเข้าจิตใจพวกเราขอบ้างไหม

เมื่อวันก่อนพวกเราก็เล่นเสียวกับพี่เขา เล่นตามแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่พวกเราเคยเล่นกัน ทั้งยังโดนดูดนมทั้งยังโดนเลียโดนทุกๆอย่างหมด ทำเช่นเดียวกันหมดทุกๆอย่าง แม้กระนั้นที่แตกต่างเป็นโดนเอาเพียงแค่ประเดี๋ยวเดียวงานก็แตกแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่เสร็จไม่เสียวนะ เสมือนทุกคราวสุขสบายราวกับทุกหน ถ้าเกิดโดนๆก่อนนั้นสักหนึ่งครั้งก็น่าจะดี ไปฝากไปลอยๆเล่นแบบหนังเอ็กซ์บ้างกระทั่งสุดท้ายพี่เขาก็ทำให้พวกเราได้สะใจ ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อตนเองเช่นกันว่าโดน 30 นาทีพวกเราจะหมดสภาพได้ขนาดนี้

แล้ว คลิปโป๊ออนไลน์ วันที่รอก็มาถึง วันที่พวกเราจะได้เล่นแบบหนังเอวีเย็ดกันแบบยาวๆพี่เขามิได้บอกอะไรล่วงหน้าแต่ว่าดูอย่างกับว่าพี่เขาจะมีของเด็ดตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่ต้น เนื่องจากว่าลีลาของเขามองมีพิรุธคำพูดคำจาก็ทำนองว่าวันนี้จะขอเอาให้หนำใจวันใดวันหนึ่ง เขาก็แอบไปรับประทานอะไรเพียงพอพินิจได้ เริ่มจับใจความได้ก็ตอนพี่เริ่มเอากัน ก่อนหน้านั้นพี่เขามาลงลิ้นมาเบิร์นให้ก็ยังมิได้พึงพอใจอะไรมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นพอเพียงเริ่มโดนเอาเพียงแค่นั้นรู้สึกเลยว่ามันแปลกวันนี้ควยมันแข็งมากมาย น้ำแข็งมันแน่นกว่าธรรมดา ผมสังเกตุได้ในขณะที่เอากันได้สักระยะเขาก็แปลงท่า ซึ่งธรรมดาก็คงจะเสร็จแล้ว หัวเราะกล่าวว่าหนำใจที่สุด ช่วงนี้ทราบเลยจัดแบบหนังเอ็กซ์เต็มๆตื่นเต้นเป็นที่สุดโดนเปลี่ยนแปลงท่าซ้ำไปซ้ำมา ไม่รู้จักว่าร้องครางครวญเสียงดังมากมายน้อยแค่ไหน คิดออกว่ามีอยู่ตอนหนึ่งที่พี่เข้าตรอกไม่หยุด ตรอกแบบเอาจริงเอาจัง เรียกว่าหากเป็นหมูที่โดนสับคงเหลวไม่เหลือชิ้นดีใดๆก็ตามน้องหีพวกเราก็ด้วยเหมือนกันคงจะโดนซอกซอยเล็กกระทั่งเกือบจะฉี่ไม่เป็นกันเลย

แต่ว่าเนื่องจากว่าเขาอ่อนแรงเขาก็มีพักผ่อนและจากนั้นก็ลงไปเบิร์นซ้ำ ขณะนี้พอใช้ได้พักอยู่บ้างความเสียวก็ยังพอเพียงมีอยู่แต่ว่าความช้าเริ่มเข้ามาแทน คลิปโป๊ออนไลน์ สำหรับจากควยที่แข็งแต่ว่านุ่ม แล้วมาโดนลิ้นสักบ้างเนื้อความเสียเงินกันไปอีกแบบ พอเพียงเขาเริ่มมีแรงก็กลับมาซอกซอยอีกตัวเราขาพวกเราอ่อนไปหมด เห็นด้วยเลยยืนไม่ไหวที่จริงแล้วเขาก็จัดหนักจัดเต็มไม่มีค่อยมันอาจเป็นอย่างงี้นี่เองในตอนที่พวกเล่นหนังอาร์โดนซ้ำๆมันไม่มีแรงแขนขาอ่อนอันที่จริงแล้วในช่วงเวลาที่เขาใกล้จะเสร็จทั้งยังตรอกอย่างเร็วและก็ร้องครวญไปด้วยมันราวกับหนังประเทศญี่ปุ่นที่เวลาพวกเรามองในระหว่างที่จะเสร็จจำเป็นที่จะต้องร้องกันอย่างมากแบบงั้นไม่มีไม่ถูก

แล้วพี่เขาก็น้ำแตกจนได้มองเขาจะสบายตัวและก็เอาใจใส่อย่างยิ่ง ทิ้งตัวนอนลงในทันทีทันใดเขาพูดว่าปางตายหัวใจแทบวาย หนูก็เช่นกันหัวใจแทบวายตายเช่นกัน แม้กระนั้นพอเพียงพักซัก 10 นาทีทดลองเอานิ้วไปจิ้มที่หีมองถึงได้ทราบว่ามันระบมไปเลย ถ้าหากโดนต่ออีกดอกนึงมีหวังเดินมิได้จริงๆที่สำคัญว่าหลาบจำไหม ของอย่างงี้ไม่มีคำว่าหลาบจำแน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม