การ์ตูนโป๊ ของขวัญวันเกิดจะต้องจัดไป

การ์ตูนโป๊ ตอนยุคที่คบกับคนรักใหม่ๆยังมิได้เย็ดกัน ผมก็ได้แต่ว่าดูหนังโป๊ และจินตนาการเป็นหน้าแฟนไปก่อน ในเวลานี้เรียกภรรยามิได้ คุณกล่าวว่ายังมิได้กันจะต้องคอยอีกนิด คุณกลัวว่าผมไม่รักจริง ขณะนี้แขนใหญ่หมดแล้ว ด้วยเหตุว่าเย็ดมิได้ก็จะต้องชักว่าวไปพร้อมทั้งการดูหนังเอวีกันไปก่อนแล้ววันที่ผมคอยก็มาถึง นั้นเป็นวันเกิดผม พวกเรารับประทานข้าวสังสรรค์วันเกิดกันอย่างสนุกสนาน ผมก็ลุ้นว่าคุณจะให้อะไรเป็นของขวัญผม การ์ตูนโป๊ นึกในใจว่าผูกโบว์คราวหีมาเลยดีแล้วจะเย็ดให้น้ำแห้งหมดตูดเลย เพียงพอตอนดึกอีกนิด คุณก็เอาของขวัญมาให้ผม สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็คือถุงยางอนามัย 3 กล่อง ผมตระหนกตกใจมากมายคุณหน้าแดงอย่างบอกผิด คุณกล่าวว่ากลัวว่าผมจะแอบไปมีอะไรกับบุคคลอื่นและก็คุณก็รักผมมากมาย คุณก็เลยตกลงใจเป็นภรรยาผม ผมไม่คอยช้า โอบกอดคุณอย่างมาก รีบจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณก่อนที่จะคุณจะกลับใจ ช่วงนี้คุณก็มองมีอารมณ์ไม่น้อย คุณแอบกระซิบบอกผมว่า แอบมองผมดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วชักว่าวมาบ่อยมาก คุณก็มีอารมณ์ด้วยเหมือนกัน ในความเป็นจริงแล้วผมตั้งมั่นดูหนังโป๊ แล้วชักว่าวให้คุณมองเห็น ถ้าคุณจะได้มีอารมณ์กับผมบ้าง แล้ววันที่คอยก็มาถึง
ผมถอดเสื้อถอดผ้าคุณเสร็จ รู้สึกบางส่วนว่าคุณสั่นเทิ้มเบาๆผมกอดคุณไว้แน่น และหลังจากนั้นก็ค่อยๆจูบคุณหมดทั้งตัว ดูดนม แล้วก็ใช้มือเขี่ยหีคุณเพื่อสร้างอารมณ์อย่างเต็มเปี่ยม คุณครวญครางเบามากๆเรียกว่าแทบไม่มีเสียงออกมาเลย หรืออาจเกิดขึ้นเนื่องจากเขินก็เป็นไปได้ ปัจจุบันนี้ ภาพในหัวมันผุดขึ้นมาเยอะไปหมด ฉากที่ดูหนังโป๊ มันเบาๆบอกผมว่าจะต้องทำยังไงบ้าง การ์ตูนโป๊ ขณะนี้เลียหีคุณไปครู่หนึ่ง เสียงคุณเริ่มมากมาย คุณบีบแขนผมไว้แน่น เรียกว่าเลียหีคุณจนถึงคุณตัวเกร็งไปหมด ปัจจุบันนี้น้ำคุณมาชุ่มฉ่ำเป็นเขื่อนแตก ผมจัดแจงเบาๆทิ่มคุณช้าๆคุณก็ครวญคร่ำและจูบผมหายใจเร็วตลอด คุณไม่ยินยอมลืมตาตลอดขณะที่พวกเราเย็ดกัน ผมมีความคิดว่าคุณอาจจะเขินบ้าง ใหม่ๆก็อย่างงี้ล่ะ ผมจัดแจงเย็ดคุณอย่างเดียวเพราะเหตุว่าคุณเกี่ยวขาผมไม่ยินยอมให้ผมแปลงท่า ภาพในสมอง ท่าทางแบบที่ดูหนังโป๊หมดกัน ที่สำคัญผมมิได้ใส่ถุง ก็เลยปล่อยน้ำเข้าตัวคุณแบบเต็มๆเพียงพอพวกเราเย็ดกันเสร็จคุณพูดว่าเพราะเหตุไรหีคุณมันอุ่นๆผมก็บอกไปว่ามิได้ใส่ถุงปล่อยน้ำแตกในเลย คุณมองงอนนิดหนึ่งรวมทั้งพูดว่าให้ผมรีบจัดแจงพาแม่มาคุย พวกเรานอนคุยกันอย่างสุขสบาย พร้อมด้วยดูหนังโป๊ ไปด้วยไม่นานผมก็ตื่นตัวอีกครั้ง จะคว้าถุงยางอนามัยมาใส่ คุณพูดว่าไม่ทันแล้ว เย็ดสดเลยเร็วๆหน่อย ไม่ไหวแล้ว จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบสิขอรับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม