การ์ตูนโป๊ สวิงกันในวันขึ้นบ้านใหม่

การ์ตูนโป๊ ผมอายุ 38 ภรรยา 29 พวกเราทั้งสองถูกใจเรื่องสวิงมากมาย ทีแรกเริ่มจากเมื่อตอนสังสรรค์ขึ้นบ้านใหม่วันนั้นภรรยาผมกินเหล้ามากมายจนกระทั่งเมาเกือบจะไม่รู้เรื่องเ
รื่อง รวมกลุ่มกินเหล้ากันตลอดทั้งวัน เพียงพอเวลากลางดึกก็คุยกันแต่ว่าเรื่อง จัญไรๆเหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและก็ษา ภรรยาผม เพื่อนพ้องผมชื่อไอ้โต้ง มันก็เมามาก บอกแซงหยอกกับภรรยาผมตลอด ประสานมือ จับกุม บางเวลาก็กอดเลย ษาขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนพ้องนั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมอยากจัดจนกระทั่งหัวควยลื่นเลย คุยเล่นๆอยากที่จะให้ภรรยาผมทดลองบ้าง สหายผมมันก็ยิ่งหัวเราะประทับใจ ไอ้โต้งมันจะแอบขึ้นไปล่อภรรยาผมในห้องนอน เพราะว่ามองเห็นภรรยาผมเมามาก ผมก็ตื่นเต้น เลยบอกให้มัน

ทดลองดู แต่ว่าถ้าเกิดคุณโวยวายอะไร ให้กล่าวว่าไม่เกี่ยวกับผม มันเลยขึ้นไปก่อนช่วงแรก ษามีความรู้สึกว่าเป็นผมเลยมิได้ต่อสู้อะไร ปลดปล่อยให้โต้งโลมเล้า ดูดนม เลียหี โต้งจับภรรยาผมเย็ดจนถึงร้องครางครวญไม่เป็นภาษาเลย พอเพียงหายเมา รู้ดีว่าไม่ใช้ผมแต่ว่าคุณเริ่มจะมีอารมณ์เต็มกำลัง เลย ปลดปล่อยให้โต้งเย็ดต่อ
ผมยืนแอบมองซักพัก ก็เข้าไปร่วมด้วย การ์ตูนโป๊ เหลือไอ้เอก เมาหลับอยู่ด้านล่าง ย่องเข้าไปเบาๆร่างเงาดำๆไหวๆอยู่บนเตียง มีแสงที่ส่องเข้ามาจากหน้าต่าง ภรรยาผมเริ่มจะมีความสำราญกับไอ้โต้ง ภาพที่มองเห็นอยู่ข้างหน้า เสียงษาครวญครางสั่นเครือ มีร่างดำใหญ่กำลังชนอยู่อย่างหนัก ในขณะนั้นผมใจเต้น ตัวหวิว ตาเบาๆปรับเคยชินกับความมัว หายเมาทั้แม่น้ำ โต้งเพื่อนฝูงผม ลีลาท่าทางของมันร้ายแรงและก็หนักแน่น ชนปักๆชูขาภรรยาผมพาดไหล่มันจนกระทั่งตูดเกือบจะไม่ติดที่พักผ่อน ผมยืนดูกับสาวควยผมจนกระทั่งแข็ง ก้าวขึ้นเขาเตียงทำให้อีกทั้ง 2 หยุดกิจกรรมกัน ผมส่งควยเข้าปากษาที่กำลังหน้าแดงตาปรืออยู่ ษาจับควยผมดูดรูดอย่างไม่มีอะไร โต้ง บอกภรรยาผมโอเคมาก ผมตบไหล่ไอ้โต้งบอกตามอัธยาศัย ต่อเลย ภรรยาผมนอนนิ่งไม่กล่าวสักคำ ไอ้โต้งมันควยใหญ่มากยิ่งกว่าผม ราวแทบ 7 นิ้ว ยุคตอนเรียนผมกันมันเคยวัดกันเล่นๆควยมันทิ่มค้างในหีภรรยาผมบวมเป่งเลย มันจับภรรยาผมเล่นหลาย ยิ่งท่าให้ภรรยาผมยืนอิงกำแพงแล้วมันจับบั้นท้าย สวนแทงหีภรรยาผมเกร็งตูดแข็งเลย มันบอกภรรยามันก็ถูกใจท่านี้ ไม่ว่าท่าไหน แบบไหน ด้านหน้า ข้างหลัง คืนนั้นภรรยาผมยอมหมด การ์ตูนโป๊ พวกเรา 3 คน เย็ดกันตลอดทั้งคืนจนกระทั่งฟ้าสว่าง ไอ้โต้งก็ขอตัวกลับไปช่วงเช้า มันขอบคุณมากที่ผมมิได้ว่าอะไรมัน จริงๆมันถูกใจ ษา ภรรยาผมมาตั้งแต่ยุคเรียนแล้ว แม้กระนั้นขณะนั้นแฟนมันขี้หึงหวง มันก็เคยกล่าวเชิญชวนภรรยามันให้ทดลองแบบงี้ แม้กระนั้นภรรยามันไม่ยินยอม ผมก็เช่นเดียวกัน ต้องการลองนานแล้ว ธรรมดาผมเสร็จเร็วมากทำให้ ษาอารมณ์ค้าง ไม่เสร็จ และก็รำคาญเป็นประจำแต่ว่าไม่กล้าให้คนใดมาช่วย โต้งมันดูภรรยาผม หากผมเต็มอกเต็มใจบอกได้เลย จะมาช่วยอีก
ผมกับษา หลับถัดไปจนกระทั่งเย็น ช่วยเหลือกันเก็บของเสร็จ ผมถามษาว่าคืออะไร เมื่อคืนนี้เรียกให้ไอ้โต้งมันทำเร็วๆแรงๆภรรยาผมอายมากมายบอกไม่ให้ผมกล่าวอีก ผมก็ล้อเลียนบอกจะเชื้อเชิญโต้งมาอีก คุณบอกไม่ไหวแล้ว แสบหี ระบมไปหมดแล้ว แม้กระนั้นคืนนั้นพวกเราเย็ดกันอีก รู้สึกภรรยาผมจะมีอารมณ์มากมาย ราวกับตอนได้กันใหม่ๆโต้งก็ชอบใจ ษามากมายผมเป็นแขกประจำที่บ้านผมดูเหมือนจะทุกอาทิตย์ ภรรยาผมเก่งมากยิ่งขึ้น เพราะเหตุว่าไอ้โต้งมันสอนท่าทางเซ็กส์ใหม่ๆให้ คุณกล้ามากขึ้น ใช้ปากเก่งดูดให้ผมจนกระทั่งน้ำแตกค้างปากคุณเลย เวลามันมาก็จะเอาหนังแนวสวิง หรือเซ็กส์กลุ่ม ที่มีสตรีผู้เดียวโดนเพศชายรุม มาดูกันก่อนจะเอากัน ทำให้ษายิ่งมีอารมณ์ ผมต้องการให้ษาทดลองแบบในหนัง โต้งบอก ษารับสบายเนื่องจากว่า ษามีได้เรื่อยครั้งคราวผมกับโต้ง เอากับษาจนกระทั่งไม่มีแรงไม่ขึ้นไปเฉยๆก็เคย โต้งพูดเล่นๆจะช่วยหามาอีกสักคน จะได้ไม่ทิ้งช่วง ภรรยาผมนึกว่าไอ้โต้งมันพูดล้อเล่น บอกไอ้โต้งไปเพียงแค่ผู้เดียวสบายมากมาย จะรีดน้ำให้ไม่มีแรงเลย ไอ้โต้งยิ้ม บอก อย่าร้องกล่าวว่าไม่ไหวตามใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม