การ์ตูน18+ น้ำแรกนึกว่าหยุดเสียแล้ว

การ์ตูน18+ สวัสดีขาหนูมีเรื่องมีราวต้องการจะมาเล่าให้ฟัง เมื่อคืนนี้หนูไปรับประทานเพศชายเค้าหน้าหล่อ แม้กระนั้นออกเร็วไปหน่อย โชคยังดีที่มีหนังเอ็กซ์ไทย มาช่วยไว้ไม่งั้นหนูอาจจะนอนอยากจัดตลอดคืนแน่นอน ของอย่างนี้ไม่คิดเลยว่าเพศชายดูดี การ์ตูน18+ จะแตกได้เร็วขนาดนี้หรือของหนูดีมันก็เลยรัดได้ตื่นเต้นแตกเร็ว เริ่มด้วย
เมื่อคืนนี้หนูก็ออกไปดื่มเหล้ากับสหายตามธรรมดา ก่อนออกไปดื่มเหล้าก็เชิญชวนสหายสาว ดูหนังโป๊ไทย แล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาเล่นกันไปก่อน เรื่องอย่างงี้ไม่เสียหาย เพราะเหตุว่าไม่ท้องแน่ๆ รวมทั้งในขณะที่จะออกมาดื่มเหล้านั้นก็ได้ตกลงกันกับเพื่อนพ้องว่าวันนี้พวกเราจะหาเพศชายสวยมากินกัน ด้วยเหตุว่าภายหลังที่พวกเราดูหนังโป๊ไทยกันเสร็จ ก็เล่นกันแม้กระนั้นมีความรู้สึกว่ายังน้อยเกินไป แล้วไม่นานที่ร้านเหล้าเพื่อนฝูงของหนูก็ได้ผู้ที่ประทับใจไปก่อน มองไปแล้วเพศชายคนนี้ก็มิได้หล่ออะไรมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าดูแล้วน่าจะมีเงินไม่น้อย แต่ว่าสำหรับหรูในตอนนี้หนูกำลังเล็งผู้ที่ฉายเดียวอยู่ ดูแล้วหุ่นดีคง xxx จัดพอได้ เวลานี้ก็เลยจำเป็นต้องอ่อยให้เขาชิดกับกันก่อน
แล้วไม่นานเหยื่อก็มาชิดกับ การ์ตูน18+ แล้วก็ตรงแผน ช่วยพวกเราออกไปต่อที่อื่นๆ ในตอนนี้มีความคิดว่านอนฝันดี ได้ xxx กันยาวแน่ๆ คืนวันนี้คงจะไม่ต้องพึ่งการดูหนังเอ็กซ์ไทยและจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองอย่างแน่แท้ ชายในฝันของฉันคืนวันนี้จำเป็นต้องเด็ดแน่นอนเมื่อเขาพาไปที่คอนโดของเขา เขาก็เริ่มเพลงรักอย่างมีรส แม้กระนั้นขณะเดียวกันนั้นในช่วงเวลาที่เขากำลัง xxx กับฉันอย่างเพียงพอมีอารมณ์เขาก็น้ำแตกเสียแล้ว ส่วนตัวสำหรับเรา ยังไม่ถึงไหนกันเลยแถมด้วย มองอาการแล้วจะไม่มีแรงเสียแล้ว ฉันก็เลยตกลงใจเปิดหนังเอ็กซ์ไทยให้เขามอง และก็ช่วยดูดควยให้กับเขา ดูดี ควยใหญ่ ไม่น่าเสร็จเร็วเลย แล้วมันก็ได้ผล มันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง โอกาสนี้ฉันจะคุมเกมส์เอง ในช่วงเวลานี้ฉันจัดแจงขึ้นขย่มเองจากที่ฉันอยากได้ ถึงแม้ว่าจะมันแตกเร็วหากฉันไม่เสร็จฉันก็จะจัดแจงต่อ แต่ว่ารอบนี้ดูแล้วน่าจะยาวได้อยู่ ฉันซอกซอยเขาจนกระทั่งขาสั่น แต่ว่าก็ยังไม่เสร็จ ในตอนนี้ เขาแปลงมาคร่อมตัวฉันแล้วจับเอวฉันแล้วเอาหมอนรองตูดฉันนิดนึง รวมทั้งจัดแจงซอกซอยอย่างถี่มาก ในช่วงเวลานี้บอกได้เลยว่ายอดเยี่ยมใจจะขาดเป็นที่สุด รอบ 2 จัดว่าดีเลิศสมใจนึกจริงๆถ้าหากมิได้หนังอาร์ไทย จำเป็นต้องพูดว่าคืนวันนี้บางครั้งก็อาจจะได้เพียงแค่รอบเดียวแค่นั้น ไม่มีอารมณ์แน่ๆ
แล้วภายหลังรอบ 2 ผ่านไป พวกเราก็นอนคุยกันไม่นานนัก แล้วพวกเราก็ได้เย็ดกันอีก ไม่น่าเชื่อว่า เขาจะไหวถึง 3 รอบ ขออภัยที่ทีแรกๆประมาทคุณนะ จูบๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม