การ์ตูน18+ ความร่านเป็นเหตุ

การ์ตูน18+ สวัสดีค่าทุกคน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บไซต์นี้ ตอนต้นฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้ได้โอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความอยากจัดเป็นเหตุจ้ะ

ธรรมดาฉันจะเป็นผู้ที่เกิดอารมณ์ทางเพศได้ง่ายดายไม่รู้จักว่าเพราะเหตุไร มองเห็นเพียงแค่ภาพโป๊ หรือวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกกระทั่งยับยั้งไม่อยู่ ทำให้ฉันจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกต้องการลองกเลย แม้กระนั้นก็ไม่กล้าจ้ะ จนตราบเท่าฉันได้เจอกับเพศชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต

ฉันเชื่อว่าเลยว่าฉันทำอะไรลงไป การ์ตูน18+ เมื่อเล่าของตนให้เขาฟัง เขาเลยนัดหมายฉันออกมาพบ แถมส่งรูปโป๊มาให้มองอีกเป็นการกระตุ้นอารมณ์

ฉันนัดเขาที่ร้านค้าเอ็มเคจ้ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกว่าเขามา เขาเป็นเพศชายที่ดูดีมากมายเลย ฉันเชื่อว่าว่าเพศชายดีๆอย่างงี้ต้องการเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะจ้ะ แม้กระนั้นเขาเป็นนักเรียนแพทย์ศาสตร์จ้ะ

พวกเรานั่งคุยกันซักพัก แล้วหลังจากนั้นก็สั่งเอ็มเคมาทานจ้ะ ต่อนี้ไปเวลาที่พวกเราทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มจ้ะ เขากล่าวพูดว่าพวกเรากระหายจัดมากมายหรอ ต้องการถูกเปิดบริสุทธิ์ใช่ไม่

พวกเราผงกศีรษะพูดว่าอยากจัดมากมาย เพียงแค่มองเห็นหน้าพี่ก็อยากจัดแล้ว เขายิ้มออกมา กล่าวว่าทานเสร็จแล้วสักครู่พวกเราไปที่บ้านเขากัน รับประกันว่าเขาจะมีผลให้พวกเราบันเทิงใจ

พวกเราก็พาซื่อจ้ะ พอใช้ยินว่าจะได้ทดลองควยแก้อยากจัดก็สั่นระริกต้องการโดนไปหมด ทานกันเสร็จก็ไปขึ้นรถ เขาก็พาพวกเราไปอพาร์ตเม้นจ้ะ เป็นห้องเช่า

พวกเรางี้พอเพียงไปถึงตอนแรกก็ทำอะไรผิด เนื่องจากเคยแต่ว่าช่วยเหลือตัวเอง ไม่เคยทดลองจริง เขาหัวเราะมองเห็นพวกเรายังตระหนี่เงิ่นอยู่ กล่าวว่าต้องการหนีกลับหรอ
พวกเราส่ายหน้าบอกไม่ เขาเลยเบาๆเดินเข้ามาใกล้ เขาเบาๆดูดปากพวกเรา นั้นเป็นจูบแรกในชีวิตจ้ะ แม้กระนั้นมันร้ายแรงมากมาย กระทั่งพวกเราชักเริ่มกลัว มือเขาก็คลำพวกเราลงไปเรื่อย

มันขย้ำทรวงอกพวกเราอยู่ ตอนต้นพวกเราก็จักจี้ แม้กระนั้นเวลาผ่านไปมันเปลี่ยนเป็นความเสียว

อื..มัธยม.มัธยมม .. … เสียว..เสียวจัง พวกเราเริ่มครวญออกมาเบาๆเขาเลยดันพวกเราไปที่เตียงด้านหลังจ้ะ
เขาดันร่างพวกเรานอนลงที่ขอบเตียง ขาพวกเรา 2 ข้างยังแขวนที่พื้นอยู่เลย แม้กระนั้นเวลานี้ไม่สนใจแล้ว

น้ำกระหายจัดเริ่มออกตรงหว่างขา พวกเราก็ชักเริ่มทนไม่ได้
กระหายจัด…ใช่มั้ย เขาถามเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงจ้ะ มือเขาบีบกด

เคยเอามือเข้าไปช่วยเหลือตัวเอง แต่ว่าไม่มีคราวใดจะรู้สึกเสียวแบบนี้มาก่อน มือเพศชายมีอีกทั้งความสาก มีอีกทั้งความดก พวกเรางี้หืสั่นไปหมด ไม่เคยทราบจะทำอย่างไร

เขาเบาๆเอานิ้วแยงเข้าไป หืพวกเรารู้สึกคับๆน่ะจ้ะ
แม่ง..ฟิตซิบ ..แบบนี้เม่งมันส์

ได้ยินเขาบอกพอเพียงจับใจความได้ เขาดันขาพวกเราขึ้นเขาเตียงจ้ะ และก็ตามขึ้นมา เบาๆเปิดกระโปรงแล้วแหกขาพวกเราออก

ฟ้ารู้สึกได้ถึงลมหายใจที่รดเบาๆบนโคกหืตนเอง
อา..อื..มัธยม.ม……..ม เสียว…อย่า…ฟ้า…อืม พวกเราครวญครางไม่เป็นภาษา ลิ้นเขาทั้งยังเลียอีกทั้งดูด ขาพวกเรางี้สั่นเลย กระเด้งหืรับลิ้นนั้นไปเสร็จจำนวนกี่ครั้งก็ไม่เคยรู้

มันเป็นอะไรที่เหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง เพียงพอเสร็จไปหลายที เขาก็ยังไม่ทำอะไร เขาบอกให้พวกเราลุกไปล้างที่ตรงนั้น

พี่เมื่อไรพี่จะให้หนูโดนควย พวกเราถามออกไป ในเวลานั้นขาสั่นจะยืนไม่อยู่ ต้องการโดนเย็ดใจจะขาด ตาก็ดูเป้า ต้องการโดนซะเต็มปะดา

สักครู่ได้โดนจนถึงหืบานแน่ ไปล้างนั่นมาก่อน และสวมเสื้อที่อยู่ในสุขาซะ

ได้ยินคำบอกเล่าเขาพวกเราก็สับสน เพราะเหตุไรมันไม่เย็ดกูว่ะ แม่งกระหายจัดจะตายอยู่แล้ว

พอเพียงเข้าไปในห้องสุขาก็ช่วยเหลือตัวเองเสร็จไปอีกครั้ง แล้วหลังจากนั้นก็ล้างที่ตรงนั้นให้สะอาด ใส่ไอ้เสื้อที่เขาให้ใส่ มันเป็นเสมือนชุดใส่นอนบางๆใสๆ

พวกเราก็คิด แม่งจะเย็ดทีมากความเป็นจริง

เพียงพอพวกเราออกมาปรากฎว่าจากที่ในห้องมีเขารออยู่ผู้เดียว มีคนตั้ง 5 คน พวกเรางวยงง จะอ้าปากถาม พวกที่มาใหม่ก็บอกขึ้นมา

เม่ง มานี่ดิ ขนขึ้นยังว่ะ อกเกินเด็ก อายุเยอะแค่ไหน

จำไม่ได้ว่าไอ้ 5 คนนั้นกล่าวอะไรบ้าง

แม้กระนั้นพี่ภูเขามันเข้ามาหาบอกให้ไปนั่งที่เก้าอี้ตัวนึง พวกเราก็ชักกลัว เนื่องจากพวกเราไม่นึกว่ามาทีเดียวจะพบหลายควย

มันบอกไม่ต้องกลัวหรอก แล้วลากพวกเราไปนั่งที่โซฟา มีโทรทัศน์ มันเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้มอง เป็นหญิงถูกเย็ดทั้งยังหน้า ข้างหลัง ปาก แล้วมือสองข้างก็รูดควยอยู่ พวกเรามองงี้ขนลุกซู่

น้ำอยากจัดเริ่มออกอีก พวกเราก็เริ่มขยับไม่อยู่สุข ไอ้พวกนั้นมันก็ทรหดอดทนกันจริง มันยังไม่เข้ามาทำอะไรพวกเรา

พวกเราก็เลยเบาๆล้วงเข้าไปในกระโปรง ไอ้พี่เวรอีกคนรู้สึกจะชื่อคิน มันแผดเสียง
เอ็งมอง อีเด็กนี่กระหายจัดแล้ว เมื่อไรเราจะได้เย็ดวะ

ไอ้ภูเขามันหันไปตอบ เอ็งคอยหน่อยดิ แม่งกูทดลองแค่นิ้วยังโคตรฟิต โดยควยไปไม่แหกหรอ

ในเวลานั้นนึกในใจ เอาให้แหกเลยดิ ต้องการโดน

คิดได้เท่านั้นก็มีคนนึงมันไม่ไหว มันยืนขึ้นมา ดึงตัวเราเข้าไปหา แล้วผลักลงบนพื้นอย่างแรง นิ้วพวกเราที่กำลังล้วงกระโปรงหยุด

มันเอาหัวมันลอดไปหว่างขาแล้วเลีย เลีย เลีย ขาฟ้าสะท้าน จะกระดอนหืรับก็มิได้ เนื่องจากอีกคนมันมานั่งกเงินดตัวไป ขาก็โดนจับซะแน่น

อ….า…า…า…า อื…มัธยม.ม เย็ด…เย็..ด..หนู..ครั้ง ฉันวิงวอนความเมตตากรุณาจากมัน

หืเยิ้มไปด้วยน้ำ ร้องครวญครางไปได้ซักพัก ไอ้คนหนึ่งก็ทนไม่ได้ มันดึงเอาควยออกมา ใหญ่มาก ซัก 7 นิ้วมั้ง มันเอามาใส่ปากเวลาที่พวกเราคร่ำครวญ

ในขณะนี้พวกเราเลยโดนผูกมัด หืก็โดนดูด ปากก็อม แถมตัวก็ถูกกด กระหายจัดมากมาย แม้กระนั้นมันก็ยังไม่ให้โดน

ความที่เสียวโดนดูดหื ปากเม่งก็สั่นเลยแปลงเป็นช่วยไอ้ตัวที่ใส่อยู่ในปาก ซักพักรู้สึกมีน้ำอุ่นๆไหลเข้ามา มันบอกให้กลืนลงไป

น้ำมันเหม็นๆเค็ม พวกเราก็กลืนลงไปอย่างเสียมิได้ ช่วงนี้รู้สึกราวกับหน้ามืดเสร็จไปจำนวนกี่ครั้งไม่รู้จัก

พี่อีกตัวมันเข้ามาเลิกเสื้อนอนขึ้นอีกแล้วมันก็ดูดจุกนมพวกเรา เลียด้วย ลิ้มมันลากไปทั่วตัว พวกเราเสียวกระทั่งแทบจะร้องไห้ ตัวงี้สั่นจนถึงแทบจะไม่มีแรง

ซักพักนึงอีกคนมันเอากล้องถ่ายรูปเข้ามาถ่าย จะห้ามมันก็มิได้

ไอ้พี่ที่ชื่อภูเขา ผู้ที่พาพวกเรามา มันก็ผลักหัวสหายพวกเราออก มันกล่าวว่ามันถึงเวลาแล้ว

พวกเราก็ยังมีควยอยู่ในปาก ในปากก็ตรอกกระเต้าเข้าไป พวกเรารู้สึกเมื่อโดนแหวกขาให้กว้างกว่าเดิม แล้วมีบางสิ่งอุ่นๆแทรกลงมาที่หว่างขาพวกเรา

แม่ง … เสียวว่ะ…ดูดฉิบ เรายังมิได้เอาเข้าไปเลย

เขาเบาๆดันสิ่งนั้นลงมาในหื ต่อนี้ไปพวกเราดิ้นเลย มันเจ็บมากมาย แม้กระนั้นร้องไม่ออก ซักพักนึงมันมีเสียงเสมือนกริ๊บด้านใน
พวกเรารู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออก ขาก็ถูกแบะให้กว้างขึ้นไปอีก

เขาเบาๆดันเข้ามาให้ลึกขึ้น พวกเรางี้เจ็บน้ำตาเล็ดออกมา จะดิ้น มันก็จับกดกันไว้แน่น

ต้องการกระหายจัดนักไม่ใช่หรอ…ฉันก็เย็…ดมึงอยู่นี่ยังไง เขาบอกจบก็ชนเข้ามาเต็มลำ มือพวกเราเวลานี้อยู่ๆก็ถูกปลดปล่อย

ผลักมันออกยังไงมันก็ไม่ออก ไอ้ผู้ที่เอาควยอยู่ในปากมันก็ดึงออกมาปลดปล่อยด้านนอก

พวกเรางี้ไม่มีแรงจะต่อต้าน มันชนตัวเข้ามา

เจ็..บริษัท.ค่อย…เบ.า พวกเราร้องให้มันค่อย มันยิ่งแรง มันซอกซอยอยู่ ของมันใหญ่มากพวกเราที่เจ็บก็เบาๆกลายเป็นเสียว

ร้องครวญครวญ หายใจแรงใกล้เสร็จ มันดันดึงออก ตัวมันเองก็ยังไม่ปลดปล่อย มันจับพวกเราท่าสุนัข

ไอ้ผู้ที่ถือกล้องถ่ายรูปมันยัดใส่มือผู้ที่ดูดอกพวกเราตอนแรก แล้วมันก็ใส่ควยเข้ามาแทน ของมันมิได้เล็กไปกว่ากัน

ซี้…ด…ด..แม่ง…อยา..กรัมเย็..ดงี้มานาน มันหอบหายใจ ชนตัวเข้าไป พวกเรางี้สั่นไปหมด มันกระเด้งรับอย่างประเดี๋ยว

มันเย็ดพวกเรา แต่ว่าไม่มีผู้ใดน้ำแตกในพวกเรา พอเพียงพวกเราจะแตกมันก็ดึงออกไปก่อน

กระทั่งพวกเราทนไม่ได้ พวกเรารู้สึกทรมาทรกรรม

แกอยากจัดมากมายสิ ไหนขอความช่วยเหลือพวกเราดิ ร้องขอซิว่ะ บอกสามีขาเย็ดหนูหน่อย มันจิกผมขึ้นมา เจ็บก็เจ็บ
เสียวก็เสียว

ควยก็ค้างหือยู่ มันก็ดึงออกอีก ในตอนนั้นน้ำอยากจัดไหลเต็มขาเลขร้องออกมา
ผั..ว..วขา เย็..ดหน่อย
เย็..ด แร..ง แรง พวกเราบอกมันเสียงก็สั่นในตอนนั้นต้องการให้เย็ด น้ำมันเยอะไปหมด ต้องการเสร็จ แม้กระนั้นไม่ถึง

มันยิ้มกัน เดินเข้ามา แทงควยก่อนจะตรอกกระเต้า พวกเราก็ว่าแม่งโอกาสนี้ถึงแน่นอนมันใกล้จะถึงก็หยุดอีก พวกเราครวญครางออกมา มันแปลงให้พวกเรามาอยู่ด้านบน

พวกเรางวยงง รวมทั้งชำเลืองไปมองเห็นวีซีดีที่เล่น อยู่ มันอาจจะกะจะเย็ดพวกเราข้างหลัง พวกเราแกว่งหืรับการกระทบของมันจากด้านล่าง มือมันขย้ำขยี้อกพวกเรา
ซักพัก พวกเรารู้สึกเย็นๆที่ประตูข้างหลัง รู้สึกไอ้คินมันเอาอะไรมาทา แล้วมันก็จัดท่าจัดทางให้พวกเราก่อนที่จะใส่ควยเข้ามา มันฟิตกว่าในขณะที่โดนหน้าอีก

โดนทั้งยังหน้าอีกทั้งข้างหลัง เสียวกระทั่งแทบจะไม่ไหว เวลานี้ร้องครวญครางครวญ ไอ้คนนึงก็เข้าจิกหัวบอกให้อม

บั้นท้ายก็แกว่งรับอีกทั้งทางหื ทางก้น ปากก็จะต้องมาอม สั่นเทิ้มไปหมด

ไอ้สองตัวก็มา ไอ้ผู้ที่ถือวิดีโอมันวางที่โต๊ะ การ์ตูน18+ ก่อนที่จะเข้ามา ดึงเอาควยใส่มือพวกเราสั่งให้รูด

ขณะนั้นรู้เรื่องเลยว่าคนภายในวีดีโอรู้สึกอย่างไร

ไอ้ในปากเสร็จไปหลายรอบ แม้กระนั้นพี่คินกับพี่ภูเขา เอ็งอึดมากมาย เอ็งไม่ยินยอมให้เสร็จ พอเพียงพวกเราจะเสร็จเอ็งก็หยุด กระทั่งพวกเราไม่ไหว

สีหน้าท่าทางพวกเราในเวลานั้นไม่รู้จักเป็นยังไง

เฮ้ย เม่งมันอยากถึงว่ะ พวกแกออกไปกันให้เหลือเพียงแค่เรากับไอ้คิน เสียงพี่ภูเขาสั่น พอเพียงควยออกจากปากพวกเราก็ร้อง

เสียงเวลานี้มันราวกับสัตว์สืบพันธุ์ มันร่ำไห้ พวกเรางี้บดบั้นท้าย ขมิบก้น เม่งโดนกระเต้าควยนี่มันจริงๆกระดอนหน้ากระเด้งข้างหลังอยู่ซักพัก ก็ทราบถึงแรกชนด้านหืที่รงขึ้น

พวกเรารู้สึกเสมือนจะหน้ามืด แม้กระนั้นสุขสบายมากมายมันหวิวๆสั่นๆพวกเราร้องออกมาเสียงดัง ก่อนที่จะแทบจะฟุบเมื่อพี่คินถอนลำควยออก

พี่ภูเขาเอ็งดันพวกเรามาอยู่ด้านล่างมึงซฮยอีกจนกระทั่งพวกเราเสร็จไปอีกครั้ง ต่อจากนั้นก็จำอะไรมิได้มันสลบไปเลย

แต่ว่าที่ทราบๆสุขเหลือนเกินที่โดนควย

ต้องการโดนอีก ถ้าเกิดถูกใจประเด็นนี้ก็บอกนะจ้ะ จะได้มีภาคถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม