โดจิน18+ ผมน้ำแตกรอบเดียว คุณน้ำแตก 9 รอบ

โดจิน18+ เคยบ้างหรือเปล่าตอนที่เย็ดกันแล้วสาวเจ้ามีน้ำออกมามากเสมือนฉี่ ทีแรกๆผมรู้สึกว่ามีแต่ว่าในหนังxแค่นั้น และก็ยังคิดเพราะในหนังxอาจจัดฉากxxxแน่ๆ จนถึงกระทั้งยังมาพบกับแฟนตนเองที่เป็นคล้ายกับในหนังxแบบประเทศญี่ปุ่น ทีแรกๆที่เย็ดกับคุณนั้นคุณก็ออกอาการอายหน่อยๆด้วยเหตุว่าคุณก็รู้ว่าในตอนที่กระหายจัดเมื่อใดแล้วคุณจะน้ำแตกแบบเพศชายกันเลย
หนแรกที่พวกเราได้เย็ดกันนั้น โดจิน18+ พอเพียงเริ่มเย็ดไปได้ครู่หนึ่งคุณก็ครางครวญไม่หยุดแล้วคุณก็เงียบไปนิดนึง แม้กระนั้นที่หีคุณมีน้ำไหลออกมาหลายกับมูกแม้กระนั้นมันเยอะแยะพอที่นอนแฉะ คุณกล่าวว่าขณะที่คุณเสร็จมันจะเป็นอย่างนี้ผมก็จัดแจงเย็ดถัดไปอีกครู่หนึ่งน้ำคุณก็ออกมาอีก จนถึงผมเสร็จคุณน้ำแตกถึง 3 ครั้ง หมายความว่าผมเก่งทำคุณน้ำแตกได้ถึง 3 รอบในชูเดียว คุณอายอย่างยิ่งแล้วคุณก็เปิดหนังxให้ผมมองแบบที่คุณเกิดเรื่องราวมันเป็นแบบงี้นี่เอง ผมก็มิได้ว่าอะไรคือเรื่องธรรดา พวกเราน้ำแตกได้สตรีก็จะต้องน้ำแตกได้เหมือนกัน
แต่ว่าทุกสิ่งก็ควรจะมีการเปลี่ยนแปลง โดจิน18+ ครั้งนี้พวกเราก็จะย้ำการเย็ดกันที่พื้นเป็นส่วนมาก เอาผ้ามาปูแล้วเย็ดกันด้วยน้ำคุณนั้นออกมามากมาย ยิ่งวันไหนได้เย็ดกันนานๆคุณก็จะน้ำแตกหลายหนกันเลยในเวลานี้ผมสุขสบายที่ทำคุณน้ำแตกได้เสมอๆยิ่งเป็นการเล่นท่าสุนัขบอกเลยว่าน้ำมันจะห้อยลงที่ขาคุณกันอย่างยิ่งจริงๆ และก็นั้นเป็นจุดที่ผมถูกใจมากมายๆในเวลาที่คุณน้ำแตกออกมาผมยิ่งรีบสำหรับการตรอกมันเพิ่มความลื่นไถลความเสียวได้อย่างยิ่ง ยิ่งในช่วงเวลาที่ได้ดูหนังxเรื่องโปรดที่คุณโหลดเก็บไว้ แบบที่ราวกับตัวคุณด้วยแล้ว ก็ยิ่งเสียวเยอะขึ้นเรื่อยๆไปอีก ทำสถิตินับรอบสำหรับการน้ำแตกของคุณ ยิ่งคุณขึ้นขย่มผมเอง คุณน้ำแตกสุดกำลังผมไปหมด เสมือนได้เย็ดกันในน้ำกันเลย คิดออกดีว่าขณะที่พวกเราดูหนังx และจากนั้นก็เย็ดกันไปด้วย เคยทำคุณน้ำแตกมากมายสุด ถึง 9 รอบ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆรวมทั้งบางครั้งบางคราวขนาดที่คุณดูหนังxหรือมีอารมณ์ขึ้นมาก็มีน้ำไหลออกมาบ้างเหมือนกัน ปัจจุบันเมื่อคืนก่อนที่พวกเราได้กัน คุณก็เมาผมก็มึน เย็ดกันจำไม่ได้เลยว่าคุณน้ำแตกไปกี่รอบ เล่นเอาพื้นของห้องแฉะเยอะไปหมด คุณยิ่งครวญคร่ำผมก็ยิ่งซอกซอย มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆแม้กระนั้นหากถามคำถามว่าเย็ดกันบนเตียงทำเช่นไร ก็ต้องหาผ้ามารองกันสักนิดสักหน่อย ด้วยเหตุว่ามันก็มิได้มากมายจนกระทั่งขนาดหนัก เพียงพอรับไหว แต่ว่าบอกเลยว่ามันเสียวกว่าน้ำแห้งๆเป็นอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม