คลิปหี น้ำแตกเต็มกำลังผมแม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าคุณจะพร้อมทำแบบหนังเอวีต่อในทันที

คลิปหี ผมพบคุณขึ้นควบขึ้นโยกจนกระทั่งน้ำแตกออกมา ภายหลังที่ผมปล่อยน้ำใส่คุณคุณนอนทับตัวผมเอาไว้ เบาๆปลดปล่อยให้ควยมันอ่อนและก็หลุดออกมาบอกได้เลยว่ามันเป็นความเสี่ยงที่ผมมิได้พบมานับเป็นเวลาหลายเดือนอย่างใหญ่โต ที่ผ่านมาผมได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองไม่ต้องการที่จะอยากจะไปมีอะไรกับหญิงบุคคลอื่นเพราะเหตุว่าผมต้องการจะให้คุณทราบดีว่าผมนั้นรักคุณแล้วก็ต้องการจะดูแลคุณอย่างเต็มเปี่ยม คลิปหี ความทรหดอดทนของผมนั้นเป็นเสร็จ มาพบในรอบนี้ผม พบคุณขึ้นโยกตั้งแต่รอบที่ 2 เป็นสุขยอดเยี่ยมแบบที่หาอะไรเปรียบมิได้ ภายหลังที่ผมน้ำแตกออกมาเต็มกำลังไปหมดแต่ว่ามันดูเหมือนกับว่ายังไม่ค่อยที่จะตอบปัญหาในสิ่งที่มีความต้องการของคุณ ดูท่าแววตาของคุณนั้นยังคงใสแล้วก็มีแรงมากมายกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ
เมื่อเป็นอย่างนี้ผมจะชักชวนคุณดูหนังโป๊แล้วผมก็พูดว่าสักครู่จะลงไปเลียหี เริ่มตั้งแต่ดูดนมลงไปจนกระทั่งท้องเนื่องจากเริ่มไปถึงท้องน้อยคุณรีบดึงตัวผมขึ้นคุณกล่าวว่ายังไม่พร้อม คุณพูดว่ารอบเดือนพึ่งจะหมดได้เพียงแค่ 2 วัน ก็เกิดเรื่องราวที่พอเพียงทายใจได้ว่าคุณน่าจะกลัวว่ามีกลิ่นหรือใดๆก็ตาม กลับแปลงเป็นว่าในช่วงเวลานี้คุณให้ผมนอนแล้วคุณก็มาดูดควย ของผมซ้ำอีกนิดมันเป็นความสุขที่เกินกว่าพวกเราจะหาจากจุดไหนได้จริงๆโดนคุณดูดและโยกไปแล้ว 1 รอบในขณะนี้พบคุณดูดใหม่อีก 1 รอบ สรวงสวรรค์ของผมมันมีกี่ชั้นกันแน่ต้องการจะทราบนัก
ดูดจนถึงมันเริ่มแข็งแม้กระนั้นโอกาสนี้ผมไม่ให้คุณขึ้นโยกแล้วผมจับคุณนอนแล้วหลังจากนั้นก็ชูขาเกาะติดคู่ เนื่องจากว่ามันเสียวรวมทั้งน้ำของคุณก็แตกออกมาไม่น้อยมันก็เลยทำให้พวกเรานั้น จำเป็นต้องรีบจัดแจงเล่นเสียวเลยในทันทีทันใด คลิปหี ผมจับคุณและก็แทงลงไปมันลื่นไหลลงไปได้สวยมากมายก่ายกองในขณะนี้คุณกล่าวว่าเสียวรวมทั้งเสียงร้องครวญครางของคุณก็ร้องดังกว่ารอบแรกที่พวกเราเล่นกันเสียอีก ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผู้ที่เป็นระเบียบเรียบร้อยน่ารักน่าเอ็นดูจะมีเรื่องมีราวราวที่ความอยากจัด สมัครได้ถึงกับขนาดนี้ผมจับคุณโยกแม้กระนั้นดูท่ามันยังไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ ลากคุณมาขอบเตียงอีกสักหน่อยแล้วเอาหมอนรองตูดคุณอีกหน่อยยังคงอยู่ในท่าเดิม ต่อไปย่อตัวลงเพียงนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกไม่มีหยังเวลานี้เสียงคุณร้องหนักกว่าเดิมอีก มีความเสียวทำให้แน่นกระชับเดิมอีกหลายเท่า
ผมไม่แปลงท่าด้วยเหตุว่ามันกำลังพอดีและจับขาคุณขัดกันอีกนิดให้มันแน่นอีกหน่อยให้คุณช่วยกอดขาคุณเอาไว้ขณะนี้ อีกทั้งเสียงร้องครวญครางแล้วก็ทั้งยังเสียงเนื้อของพวกเราชนกันมันเป็นอะไรที่เกินกว่าจะนำเสนออย่างยิ่ง ไม่มีการสับเปลี่ยนเปลี่ยนผ้าให้ยุ่งยากจะทำเลียนแบบหนังอาร์ผมว่ามันไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่เนื่องจากมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วและก็ท้ายที่สุดผมก็ได้ปล่อยน้ำใส่รูคุณอีก 1 รอบ จังหวะที่คุณตอดรูมาแบบงี้ มันเป็นอะไรที่เป็นสุขที่สุดผมคิดไม่ผิดสุดที่รักคุณแล้วก็ผมก็มั่นใจว่าคุณตกลงใจไม่ผิดหวานใจผมด้วยด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม