คลิปหี ไม่เคยทราบว่าโดนของหรือโดนควย เสียวไปทั้งตัว

คลิปหี ดำเนินงานอย่างหนูก็มีแต่ว่าพวกที่ถูกใจมาเล็มมาแกะ มาหาจับที่ตรงนั้นที่ตรงนี้ตลอด หนูเป็นเพียงแค่เด็กเสริฟ์ในร้านค้าปกติ มิได้สวยสดงดงามอะไร จนกระทั่งเริ่มคิดว่าพวกที่เป็นเด็กเชียร์เบียร์สดงามกันจัง พวกเราต้องการทำแบบงั้นบ้าง จะได้มีเงินจำนวนไม่ใช่น้อยแบบเขาและก็มีคนมาพึงพอใจพวกเราเพิ่ม เอาไงดี เงินก็ไม่มี จะต้องใช้แนวทางแต่งบ้าง รองเท้าส้นสักนิด แต่งตัวให้มองสวยอีกนิดมันจำต้องได้สิ มาสายนี้แล้วหากต้องการดังก็จะต้องทำให้ได้
แล้วไม่นานก็มีคนมาเชิญชวนไปเชียร์เบียร์สดจริงๆรายได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว ในช่วงเวลานี้ก็เริ่มสบายหน่อยมีเงินกับเขาแล้ว คลิปหี และจากนั้นก็โดนเชิญอีกจนได้ เขามาเชิญชวนไปถ่ายคลิปกันไหม เขาบอกยุคนี้ควรจะมีคลิปหลุดพวกเราบ้างจะได้เรียกกระแสกับเขาได้ มิเช่นนั้นก็ไม่ดังรวมทั้งไม่ร่ำรวยสักครั้ง พวกเราก็ไร้เดียงสาคลิปหลุดแบบน่ารักน่าเอ็นดูหรือแบบไหน เขาก็เริ่มเปิดคลิปหลุดที่กำลังดังให้มอง มันเป็นหนังเอ็กซ์เลย หนูตกอกตกใจเขากล้ามาเชื้อเชิญขนาดนี้เลยหรือ แต่ว่าจะว่าไปเขาก็สวยดีนะ ยิ่งดูก็ยิ่งหลงเข้าไปเรื่อยในใจก็คิดพวกเราก็ไม่มีแฟนอยู่แล้วมีคนมาจีบแต่ว่าก็ยังไม่กล้าเปิดใจจนกระทั่งกระทั้งยัง มีเขานี่แหละที่ดูแลพวกเรามาก็นานแล้วยาวนานหลายเดือนแล้ว ใจจริงก็เริ่มมองดูเขาอยู่เช่นกัน แม้กระนั้นเปิดตัวแรงอย่างงี้ก็คงจะไม่ไหวแบบเดียวกัน
แล้วเขาก็กล่าวว่า คลิปหี ถ้าเกิดเกลียดชังถ่ายคลิปก็มาเป็นแฟนพวกเราก่อนก็ได้นะ คลิปหลุดไม่มี มีแม้กระนั้นรักที่หลุดให้ เดี๋ยวนี้ทราบดีว่าฤดูร้อนไปหมด เขาก็กล่าวว่าหน้าพวกเราแดงและจากนั้นก็มาจับที่หน้าพวกเรามือเขาเย็นมากมาย ไม่รู้ตัวเลยว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นต่อไป หน้าพวกเรากับหน้าเขามันไปชิดกันได้เช่นไร ปากพวกเราและก็ปากเขาก็จูบกันแบบไม่ทันรู้ตัว พวกเราทำอะไรลงไปเนี๊ยทราบเพียงแค่ว่าปัจจุบันนี้มันร้อนตลอดตัวไปหมด หรือพวกเราโดนของเสียแล้ว แม้กระนั้นถ้าเกิดโดนก็ช่างเถิด พวกเราก็พร้อมจะทำกับเขาอยู่แล้ว
แล้วไม่นานก็โดนเลียหีจนได้ มันก็นานมาแล้วที่ไม่โดนเลียหีแบบงี้ ความรู้สึกมันแปลกที่สุด หีพวกเรามันสั่นหรือมันเต้นตามจังหวะหัวใจ ยิ่งในเวลาที่เขาเอาควยเข้ามามันทำอะไรผิดจริงๆได้แต่ว่าคิดเพียงแค่ว่าเสียวต้องการจะร้องให้ดังๆแต่ว่าก็ทำไม่ได้ จำต้องนิ่งไว้ก่อน กัดฟันได้เพียงแค่ครวญคร่ำเบาๆแล้วเขาก็จัดแจงพวกเราจนถึงเสร็จ แล้วก็ที่ประทับจิตใจที่สุดก็ในระหว่างที่เขาเย็ดพวกเราเสร็จและจากนั้นก็บอกกับพวกเราว่ารักพวกเราที่สุด คำนี้แหละที่ทำให้คบกันมาถึงเวลานี้ แล้วต่อจากนั้นเขาก็ไม่เชื้อเชิญทำคลิปหลุดอีกเลย เขาพูดว่าไม่อยากที่จะให้ผู้อื่นมองเห็นแล้วต้องการมองเห็นเพียงแค่ผู้เดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม