คลิปหลุด เรียกมาเพียงแค่ตอนเหงาหงอยก็ยังดีมากกว่าเขาไม่เรียกพวกเราเลย

คลิปหลุด ไม่ว่าในช่วงเวลานี้จะกำเนิดอะไรขึ้น ฟ้าจะกระหน่ำ ดินจะสลายหรือน้ำจะท่วมโลกผมก็จำเป็นต้องไปพบคุณให้ได้ เนื่องจากคำกล่าวคำเดียวแท้ๆที่คุณบอกกับผมว่า “หงอยเหงานะมาหาหน่อยได้ไหม” เท่านี้มันก็ทำให้หัวใจผมฟองโตที่สุดแล้ว ตั้งแต่พวกเราได้กันวันก่อน มาถึงเดี๋ยวนี้ก็ผ่านมา 4 วันที่คุณไม่ให้ผมไปพบ ผมทำอะไรไม่ถูกหรือ เอาไม่มันหรือทำคุณเจ็บ ตอบตนเองผิดเลยจริงๆทราบเพียงแค่ว่าตอนนี้มองเห็นคนใดก็เป็นหน้าคุณไปหมด ขนาดว่ามองหน้าเด็กก็ยังเป็นหน้าคุณเลย
คลิปหลุด ก็คุณสวยที่สุดใบหน้าออกแนวเด็กสวยอย่างงี้ใครๆก็กล่าวว่าต้องการจะได้กับคุณจริงๆเค้าหน้าแนวสาวประเทศญี่ปุ่นอย่างงี้จะร้องคร่ำครวญแบบหนังAVประเทศญี่ปุ่นบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้จัก ยิ่งตอนไหนที่ได้ดูหนังavผมก็คิดแบบเดียวกัน ถ้าหากได้กับคุณมันก็น่าจะดีไม่น้อย คุณน่าจะหอมหวานน่ารับประทานไปหมด หีขาวๆและจากนั้นก็น้ำใสๆมันน่าจะมามากจนถึงบอกผิด
สุดท้ายผมก็ได้คุณจนได้ ด้วยเหตุว่าคำว่าทรหดอดทนคอยให้คุณพอใจ วันที่พวกเราได้กันนั้นเป็นวันเกิดของคุณ มีคนมาให้ของขวัญให้เต็มไปหมด ผมก็เป็นคนๆหนึ่งที่บอกรักคุณไปนานแล้ว แต่ว่าก็มิได้พอใจว่าคุณจะพอใจกลับไหมอะไร แต่ว่าระหว่างที่รอคอยคุณผมก็ไม่เคยนอกใจ ได้แต่ว่าช่วยเหลือตัวเองกับหนังAVสิ่งเดียวไม่อยากที่จะให้คุณได้ยินข่าวไม่ดี ถ้าหากวันหนึ่งคุณกล่าวว่าผมไม่จริงใจกับคุณมันก็สิ้นสุดกันเพียงแค่ที่ตรงนั้น
แล้วในวันนั้นทุกคนกำลังสนุกสนานคุณก็พูดว่าเมาแล้ว รวมทั้งเชิญผมกลับ พวกเราแอบออกมากัน 2 คน คุณก็ถาม คลิปหลุด คำถามว่ารักคุณจริงไหม ผมก็กล่าวว่ารักจริงที่สุด ถ้าอย่างนั้นคุณก็บอกให้รอไปก่อน ทราบดีว่าต้องการเอากับคุณแต่ว่าคุณยังไม่พร้อมคบกันเป็นแฟนไปก่อน แล้วคุณก็จับมือผมเดินกลับไปอยู่ที่บ้าน ไปถึงหน้าห้องคุณก็จูบและก็หอมแก้มผมก่อนที่จะผมจะกลับด้วย ผมก็ไม่กล้าทำอะไร แล้วคุณก็ประสานมือผมไว้ และก็ถามคำถามว่าผมรีบกลับไหม หากไม่รีบอยู่ร่วมกันก่อนได้ไหม ผมตอบตกลง แล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปห้องคุณ ผมไม่กล้าทำอะไร แล้วคุณก็มายืนข้างหน้า และก็ถอดเสื้อออก นมมาเต็มหน้าจอผมใจเต้นอย่างยิ่ง ผมไม่กล้าทำอะไรทั้งหมด แล้วคุณก็เป็นคนเริ่ม ไม่ไหวแล้วจำเป็นต้องสวนกลับแล้ว แล้วผมก็จัดแจงกับคุณไปหนึ่งดอกเต็มๆจัดหนักสุดกำลัง เสร็จแล้วพวกเราอยู่ร่วมกันอีกไม่นานคุณก็พูดว่าง่วงนอนแล้วให้ผมกลับได้ จนกระทั่งวันนี้คุณเรียกผมไปพบอีก ยังไงก็ตามตามแต่คุณตามใจในฐานะไหนก็ได้หมด ว่าแต่ว่าเสียงคุณน่ารักน่าเอ็นดูเสมือนหนังAVประเทศญี่ปุ่นแบบเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม