คลิปหี หุ่นเย้ายวนขนาดนี้ขอเล่นเสียวสักหนึ่งครั้งจะได้ไหม

คลิปหี ผมมาสมัครงานแล้วได้งานทำในวันแรกก็ยังไม่ค่อยกล้าที่จะอะไรมากมายนะมองเห็นแต่เพียงว่ามีหญิงคนหนึ่งที่คงจะอายุน้อยกว่าผมสัก 3-4 ปี คุณเป็นคนงามสวยแล้วก็หลายท่านก็ชอบกล่าวว่าคุณเป็นผู้ที่น่ามองถูกใจโชว์นมโชว์ตูดอยู่เป็นประจำและก็ดูเหมือนกับว่าคุณเป็นคนสนุกกับทุกคน พอใช้ได้สนทนาไปๆมาๆคนจำนวนไม่น้อยก็พูดว่ามานะจะมอมเหล้าคุณและก็จะเล่นเสียวกับคุณสักหนึ่งครั้งแม้กระนั้นก็ยังไม่เคยมีคนไหนกันแน่ได้คุณเลยสักคน ผมก็เป็นอีกหนึ่งผู้ที่เข้ามาใหม่แล้วต้องการจะเล่นเสียวกับคุณสักหนึ่งครั้งด้วยเหมือนกัน ว่าไปแล้วราวกับสาวหนังโป็แบบสถานที่ทำงานที่พวกเราดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่น บางวันคุณก็สวมแว่นมาบ้างบางวันก็ใส่คอนแทคเลนส์มันยิ่งทำให้ผมมีความรู้สึกว่าคุณนั้นน่าดึงดูดเป็นอย่างยิ่งแล้วก็คุณก็ยิ้มให้กับทุกคนไม่เว้นผมด้วยสิ่งเดียวกัน
คลิปหี ผมทดลองสังเกตดูลักษณะของคุณว่ามีอะไรที่เพียงพอจะก่อให้คุณถูกอกถูกใจรวมทั้งพึงพอใจให้กับตัวผมบ้าง ดูอย่างกับว่าคุณจะถูกใจคุยกับเพศชายที่มองเฉยๆมองเป็นเพศชายที่ไม่ค่อยพอใจคุณคุณจะคุยกับผู้คนเหล่านั้นมากมายเป็นพิเศษ คุณต้องการจะอยากได้เด่นในตัวคุณเลยต้องการให้เพศชายทุกคนนั้น พึงพอใจคุณเพิ่มมากเพิ่มขึ้นแล้วผมก็ประพฤติตนแบบงั้นทำเป็นพอใจคุณบ้างไม่สนใจคุณบ้างมันก็ใกล้กับของผมอย่างสุดกำลัง ในช่วงเวลานี้คุณเริ่มมาเสวนากับผมเพิ่มมากขึ้น มันสบโอกาสของผมที่ผมจะปฏิบัติตนเขินอายแล้วบอกให้คุณทราบดีว่าผมนั้นไม่ค่อยกล้าจะคุยกับคุณมากแค่ไหน แล้วคุณก็เข้ามารุกรานผมอย่างกับมาเล่นหน้าเล่นตาผมในทุกเมื่อเชื่อวัน อีกไม่นานผมก็คงจะได้เล่นเสียวกับคุณแน่ๆ
แล้ววันที่ผมรอก็มาถึง มันเป็นวันที่มีปาร์ตี้ปกติแม้กระนั้นดูอย่างกับว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยชอบเชียร์คุณให้มาล้อเลียนกับผมเพราะเหตุว่าผมเป็นคนขวยเขินผมเป็นบุคลากรใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาได้เพียง 2-3 เดือน คุณก็มากล่าวมาเย้าแหย่ผมก็แกล้งให้คุณยกแก้วไปเรื่อยจนกระทั่งมีความคิดว่าในตอนนี้คุณเริ่มเมาแล้วก็มีลักษณะอาการแบบแจ้งชัดภายหลังที่คุณเมานั้น ความสนุกของคุณเริ่มน้อยลงความเขินอายของคุณเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งได้ทราบว่าที่จริงแล้วคุณเป็นคนเขินอายแต่ว่าต้องการจะแสดงตัวตนให้มองครึกครื้นเพียงแค่นั้น ผมเริ่มเผยตัวเข้าไปคุยกับคุณเริ่มประสานมือกับแขนพวกเรามองหน้าและก็ยิ้มแต่ว่าอาการที่คุณเมาหนักไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้สักเท่าไหร่ มันก็เลยทำให้ผมเข้าทางมหาศาลความนึกคิดของผมจะจัดแบบในหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นในที่ทำงานเลยดีไหม หรือจะลากคุณกลับไปที่บ้านแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงคุณบนเตียงนุ่มๆของผมดี ความนึกคิดเดี๋ยวนี้ล้นหลามเป็นทั้งหมดทั้งปวงแต่ว่ามันไปจบลงที่ห้องอาบน้ำในสถานที่สำหรับทำงาน
ลักษณะของคุณดูเหมือนจะไม่ค่อยไหวคุณมาเข้าส้วมเป็นระยะเวลาที่ยาวนานผมเลยตามคุณมาดูอาการ คลิปหี คุณคอพับคออ่อนเมาอยู่ภายในห้องน้ำ นี้ผมจุงประคองตัวคุณขึ้นแล้วก็เริ่มจากที่นมคุณก่อนคุณทราบว่าผมจับนมคุณคุณมองหน้าแล้วยิ้มต่อจากนั้นผมเบาๆจูบคุณคุณก็แลกเปลี่ยนลิ้นกับผม กระโปรงตัวน้อยของคุณปราศจากความหมายอีกต่อไปแล้วผมดึงขึ้นแล้วรูดกางเกงลิงคุณออกจัดแจงซอกซอยร่องหี ของคุณแบบไม่คอยช้า แม้กระทั่งตรงเวลาสั้นๆที่ไม่นานมากสักเท่าไรนักแต่ว่าผมก็ได้เล่นเสียวกับคุณไปเป็นที่เป็นระเบียบ ต่อจากนั้นคุณออกมาจากส้วมมาคุณก็นอนไม่มีแรงเริ่มอาการเมาแล้วก็อาการเสียวอยู่ที่ข้างตัวผมตลอดระยะเวลา จวบจนกระทั่งบัดนี้ทุกคนก็ทราบดีว่าผมกับคุณนั้นควรต้องได้กันแน่ๆในตอนกลางคืนนี้ แต่ว่าต้องการจะบอกให้กับทุกคนทราบเลยได้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ประเดี๋ยวค่อยไปต่อบนห้องผมอีกครั้งก็ตามใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม