คลิปหลุด เปิดบ้านต้อนรับกับเด็กดีตระเตรียมหนังอาร์ไว้เต็มกำลังฝ่าสุดกำลัง

คลิปหลุด วันนี้ผมจัดแจงบ้านไว้ต้อนรับน้องคนสวยอย่างดีเยี่ยม ก็มิได้จัดเตรียมอะไรเยอะแยะนะธรรมดาบ้านผมก็จะมีเพียงแต่ผมอยู่ตามลำพังเป็นส่วนมาก จะเรียกมาบ้านก็คงไม่ใช่ผมต้องการจะเรียกว่าบ้านด้วยเหตุว่าปัจจุบันนี้ผมนับว่าห้องเช่าของผมนั้นเป็นบ้านที่ผมอยู่สิ่งที่ผมเป็นสุขที่สุด ธรรมดาผมก็เป็นคนมีระเบียบเรียบร้อยดีแต่วันนี้ผมเชิญชวนน้องคนสวยของผมมากินข้าวมาท่องเที่ยวที่ห้องของผม มิได้ตระเตรียมไว้เพียงแค่อาหารและก็เครื่องดื่มเพียงอย่างเดียวผมยังคงจัดเตรียมหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไว้มองกับคุณมีความรู้สึกว่าวันนี้ยังไงผมต้องจัดแจงคุณอย่างเต็มกำลังให้ได้มากที่สุดผมตั้งอกตั้งใจว่าจะให้คุณนอนที่ห้องผมขั้นต่ำผมจะต้องได้กับคุณไม่น้อยกว่า 2 รอบในคืนวันนี้
คลิปหลุด เพียงพอถึงเวลานัดหมายคุณก็มาตามที่ได้ตกลงกันไว้ข้อเท็จจริงผมกะว่าจะเชื้อเชิญไปรับประทานภายนอกแม้กระนั้นด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยธรรมดาก็อยู่ด้านในห้องอย่างงี้ดีเยี่ยมที่สุดแล้วผมก็ไม่ต้องตระเตรียมอะไรมากมาย ผมมิได้แต่งตัวสวยครับผมหรือใส่สูทผูกไทด์ไปคอยรับคุณ พวกเรามากินข้าวกันธรรมดาวันนี้ ผมออกมาแค่เพียงว่าผมมิได้รางวัลพิเศษจากสถานที่ 1 มาผมก็เลยต้องการจะเลี้ยงข้าวสักนิดก็จัดรับประทานหมูจุ่มชุดปกติ แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าคุณก็คงทราบแล้วว่าการที่ผมเชิญชวนคุณมาอย่างงี้มันคืออะไร
ผมถูกใจคุณมานานผมก็ต้องการจีบคุณคุยกับคุณมาแทบปีคุณไม่ค่อยที่จะออกอาการถูกใจผมสักเท่าไหร่แต่ว่าก็มิได้ไม่ชอบผม คลิปหลุด กระทั่งภายหลังผมมีความคิดว่าคุณกำลังจะมีจิตใจให้กับผมแล้วด้วยเสียงเชียร์รอบทิศรอบทาง มีคนมาถูกใจคุณจำนวนมากแต่ว่าคุณตกลงใจที่จะมากินข้าวกับผม ผมก็ต้องการจะทราบแบบเดียวกันว่าวันนี้ผมจะทำอะไรให้คุณสุขสบายได้บ้าง
ผมไม่ได้อยากเชิญคุณดื่มรับประทานอยู่หลายรอบคุณก็ไม่ค่อยจะดื่มสักเท่าไหร่ในใจของผมมีความรู้สึกว่าถ้าหากเป็นอย่างงี้คุณก็อาจไม่เมาผมทำอะไรคุณมิได้แน่ๆ แล้วคุณก็กล่าวกับผมว่าจะมอมเหล้าคุณหรอ คุณยิ้มคุณมิได้กล่าวอะไรมากมายนะ ผมก็พูดว่าไม่ดูก็ได้ถ้าอย่างนั้นบอกรักตรงๆเลยตามใจ อยู่กันมาจะ 2 ชั่วโมงแล้วยังมิได้ทำอะไรเลยผมก็กล่าวว่าผมรักคุณรวมทั้งต้องการจะดูแลคุณเพียงผู้เดียวแค่นั้นสิ่งที่ผมคิดไว้มันกว่ากันทั้งปวงจะมอมเหล้าและก็จะเล่นเสียวจะเปิดดูหนังโป๊รวมทั้งรวบหัวรวบหางมันไม่ต้องแล้วนะวิชาความรู้ด้วยเหตุว่าผมพูดว่าผมรักคุณทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ดูเหมือนจะไหลลื่นเป็นมาก ผมเริ่มเข้าไปหอมแก้มคุณรวมทั้งกอดคุณอยู่ทั้งหมดทุกอย่างมันกำลังเดินทางไปร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่สุดสิ่งที่ผมไม่คิดนั่นก็คือ มือของคุณก็ไวเสมือนปลาหมึกอย่างเดียวกันมาจับมาล้วงที่ตัวผมไม่ยินยอมหยุดทำนองว่าคุณก็อาจจะมีอารมณ์มานานสุดแต่ผมไม่ยินยอมพูดเสียรู้ มาจุดนี้ทั้งหมดทุกอย่างมันเป็นไปตามที่คิดไว้ถึงแม้มันจะมิได้ เมากันสร้างอารมณ์กันมากเท่าไรนักแต่ว่าผมรู้สึกว่าความที่พวกเราเมารักให้กับกันมันเหมาะสมที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม