หนังโป๊ไทย วันแรกร้องครางครวญเสียงดังวันต่อไปไม่ร้องครวญคร่ำเสียแล้ว

หนังโป๊ไทย วันแรกที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณ มันเป็นความสำราญที่ผมรอมายาวนานยาวนานหลายเดือน ผมจีบคุณให้ทุกคนได้ทราบไม่เคยมีคนมาถูกใจมากไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ว่าผมก็มิได้พอใจผมทราบแค่เพียงว่า หากผมประพฤติดีให้คุณได้มองเห็นความสนิทสนมของผมก็จะมีผลให้คุณนั้นสารภาพตัวผมเองได้ แล้วท้ายที่สุดทุกคนก็มีความคิดเห็นว่าผมนั้นเป็นคนดีก็เลยจัดการให้ผมกับคุณนั้นได้กัน แล้วพวกเราก็ได้กันจริงวันนั้นผมเมาเกือบไม่ได้สติ คุณก็มารอบำรุงรักษาผมแล้วผมก็จัดแจงอยู่กับคุณ ช่วงแรกราวกับจะได้กระทำชำเรา ก็ไม่ถึงกับขนาดนั้นเรียกว่าบังคับคุณเบาๆก็ตามใจแม้กระนั้นพอใช้จูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันครู่หนึ่ง ต่างคนต่างมีใจให้กับการอยู่แล้วอาการเมาทำให้ความอาจหาญมันเยอะขึ้นพวกเราก็เลยได้เล่นเสียวกันอย่างมาก
เพราะว่าคิดออกว่าเวลาที่เล่นเสียวกันนั้นผมจัดหนักจะได้อึดทนกว่าธรรมดาด้วยมันปราศจากความสุขเป็นอย่างมาก เสียงร้องครางครวญของคุณมันก็ราว หนังโป๊ไทย ยิ่งในระหว่างที่ผมจับคุณด้วยความเร็วรวมทั้งแรงคุณร้องคร่ำครวญทำให้ผมสุขสบายที่สุด แต่ว่าต่อไปมันไม่เป็นอย่างนี้อีกแล้ว ภายหลังพวกเราได้เจอกันได้เล่นเสียวกันแบบต้องการจะทำคุณก็ให้ผมจัดหนัก เล่นได้ทุกท่าตลอดจะลงลิ้นเลียหรือจะเล่นท่าไหนคุณก็ยอมทั้งปวง แต่ว่าดูราวกับว่าเสียงร้องครวญของคุณนั้นมันจะไม่ค่อยมีใครรู้จักดังวันแรก ไม่ว่าผมจะดูหนังโป๊ หนังโป๊ไทย สร้างอารมณ์ไม่ดีให้กับคุณไปด้วยคุณก็ไม่ค่อยจะร้องครางครวญดังสักเท่าไหร่มันเริ่มทำให้ผมยังไม่แน่ใจกับความรักที่ผมมอบให้กับคุณมันไม่พอหรือคุณนั้นน้อยเกินไป


แล้วผมก็ไม่เล่นเสียวกับคุณ 3 วันชิดกัน ใจจริงผมต้องการจะจัดเป็นอย่างมากผมได้แต่ว่าดูหนัง หนังโป๊ไทย และก็ช่วยเหลือตัวเองกดทนเอาไว้ก่อนออกอาการงอนให้คุณได้ทราบ แล้วคุณก็เข้ามาถามคำถามว่าเพราะอะไรเดี๋ยวนี้ผมแปลกไป ผมก็บอกกับคุณว่าผมทำให้คุณสุขสบายมิได้ในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกันคุณไม่ร้องครวญออกอาการพอใจหรือเสียวเช่นเดียวกับวันแรกที่พวกเราได้กันเลย คุณหยิกแขนผมออกจะแรงแล้วคุณก็พูดว่า จะร้องครางครวญอย่างนั้นได้ยังไงข้างห้องเขาได้ยินหมด ตอนเช้ามาข้างห้องเขายิ้มให้แบบน่าตกใจแต่ว่าโชคดีที่พวกเราสนิทกับเขาพวกเราก็เลยไปถามคำถามว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นไปบนก็พูดว่า ได้ยินเสียงร้องครวญของฉันแล้วมีอารมณ์มากมาย ไม่เคยทราบว่าร้องคร่ำครวญมากมายน้อยหรือดังแค่ไหนมันถึงได้ดังไปถึงข้างห้อง คงจะร้องคร่ำครวญแบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ japanes หรือไม่ก็ไม่รู้จักเขาถึงได้เย้าแหย่เอา


แล้วแฟนก็มาจับควย แล้วบอกกับผมว่าต้องการจะให้ร้องดังๆก็เปลี่ยนแปลงสถานที่หน่อยก็ดีแล้ว ผมก็พอเข้าใจว่าห้องพวกเรามิได้เก็บเสียงอะไรเท่าไรนักระลึกถึงในเวลาที่ค่าห้องก็เปิดเพลงเสียงดังหรือทำอะไรพวกเราก็ได้ยินทั้งผอง ว่าและก็เปิดเพลงดังสักหน่อยแล้วจัดให้กับคุณ 2 ดอกคุณเอามือปิดปากต้องการจะร้องคร่ำครวญผมมองเห็นเส้นคอของคุณโตขึ้น คุณอาจจะต้องการจะร้องครางครวญแต่ว่าก็จะต้องกันเสียงเอาไว้ไม่น้อย เอาไว้ประเดี๋ยววันสุดสัปดาห์ผมจะพาคุณไปเล่นเสียวชายหาดร้องครวญครางให้หนำใจไม่มีผู้ใดรู้จักพวกเราแน่ๆ   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม