ดูหนัง18 เขากล่าวว่าเพศชายถูกใจสตรีแต่งชุดแบบหนัง jav แบบไหนกันหนอ

ดูหนัง18 เคยได้ฟังเพศชายเขาคุยกัน เรื่องของหญิงที่แต่งตัวสวยแบบว่าเรียนแบบผู้ที่เขาแต่งตัว หนังav เมื่อเป็นอย่างงั้นพวกเราก็ต้องการที่จะให้แฟนของพวกเราได้รับความสบายรวมทั้งความเพลิดเพลินอย่างมากก็เริ่มไปเรียนรู้หาข้อมูลมองว่าสาวน้อยในหนังอาร์นั้นเขาแต่งตัวแบบไหนกันแน่เคยทราบมาว่าเขาแต่งตัวแบบชุดคอสเพลย์มันเป็นเยี่ยงไรก็เลยศึกษาเล่าเรียนกันมองให้ทราบ อีกสักนิดโอกาสนี้ก็ได้ข้อมูลมาอย่างแจ่มแจ้งเลยว่าการแต่งชุดของเขานั้นจะเป็นรูปแบบของ ดูหนัง18 ชุดแม่บ้านน่ารักน่าเอ็นดูบ้างหรือไม่ก็เป็นเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาประเทศญี่ปุ่นแบบกระโปรงตัวสั้นบ้าง มันเป็นอย่างงี้นี่เองมันเลยทำให้มองสวยแจ่มใสจะว่าไปแล้วขนาดพวกเราเป็นเพศหญิงร่วมกันก็ยังมองเห็นถึงความน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใสไม่น้อยด้วยเหมือนกัน
เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ในโลกออนไลน์แล้วหลังจากนั้นก็สั่งมาจากโลกออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน ชุดละไม่กี่บาทสั่งมาเลย 3 แบบ 3 สไตล์เรียกว่าสักครู่ได้ทราบกันอาทิตย์นี้จะเอาสม่ำเสมอวันแล้ววันเล่าตลอด 7 วันเลยรอมอง ก็เริ่มสวมชุดแม่บ้านอยู่กับเขาแบบน่ารักน่าเอ็นดูทดลองชุดให้เขามองโดยที่มิได้ใส่อะไรเลย ความที่พวกเราเป็นคนตัวเล็กและก็เป็นคนขาวก็เลยทำให้โดนเขาจัดไปเป็นที่เป็นระเบียบ 1 ดอก รวมทั้งมันมิได้เป็นเท่านั้นเองดูท่าเขาจะมีอารมณ์มากมายเล่นเสียวกับพวกเรายังไม่นานเท่าไรก็น้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบ อุตส่าห์สวมชุดน่ารักน่าเอ็นดูชวนมอง หนังjavก็จำต้องได้เล่นเสียวอย่างนี้เช่นกันสักนิดสักหน่อย ต่อจากนั้นไม่นานมากมาย ก็ทดลองสะกิดเขามองนิดหน่อยแล้วดูซิว่าเขายังมีอารมณ์อยู่ไหมเนื่องจากว่าตัวของพวกเราเองยังเพียงพอมีอารมณ์ก็เลยจำเป็นต้องปลุกให้เขาตื่นมาอีกครั้ง
การจะปลุกเพศชายให้ตื่นมิได้มีอะไรยุ่งยากเลย เพียงแค่เข้าไปจับ ดูหนัง18 ไปดูดประเดี๋ยวครู่หนึ่งก็เริ่มแข็งพร้อมที่จะสู้ศึกแล้วรวมทั้งเป็นอย่างที่บ้านจริงๆขยับไม่นานเท่าไรขยับเขยื้อนตัวอีกสักหน่อยก็ถึงเวลาที่จะสู้ศึกกันอีก 1 รอบ มันเป็นอะไรที่กระปรี้กระเปร่ารวมทั้งสวยอย่างยิ่งเขาก็เริ่มเข้ามากอดมันจูบแล้วหลังจากนั้นก็เชื้อเชิญพวกเราเล่นท่า 69 ในทันทีทันใด ความที่พวกเรามีอารมณ์อยู่แล้วเขาลงลิ้นเลียเพียงแค่ 2-3 ครั้งน้ำก็แตกมาเต็ม โชคดีว่าพวกเราเป็นผู้ที่ดูแลน้องสาวพวกเราออกจะดีหอมหวานแน่ๆรับประกันในรอบนี้ และไม่นานเกินคอยเขาก็จับพวกเราขึ้นด้านบนและขย่ม เมื่อมาถึงอารมณ์ตอนนี้ก็เป็นอะไรที่สุขสบายที่สุดเลยขอบอก รอบที่ 2 สตรีก็จะทราบดีทุกคนอยากได้รอบที่ 2 กันทั้งหมดด้วยเหตุว่ามันอีกทั้งอึดทั้งยังทนรวมทั้งมันก็เล่นเสียวได้นานกว่าธรรมดา หนูก็โดนอย่างงั้นด้วยเหมือนกันรอบนี้เขาจัดให้กับหนูเกือบจะ 10 นาทีหรือโดยประมาณ 10 นาทีเห็นจะได้น้อยเกินไปสำหรับความสบายที่ได้รับอย่างเต็มกำลัง โดนเข้าไป 2 รอบในชุดแรกวันนี้สักครู่ค่อยมองวันพรุ่งอีกวัน ทดลองเปลี่ยนแปลงชุดยั่วเขาอีกสักหน่อยดูซิว่าวันพรุ่งเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาประเทศญี่ปุ่นจะมีผลให้เขามีอารมณ์เล่นเสียวกับพวกเราได้ 2 รอบแบบงี้อีกไหม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ชีวิตสุขีเมื่อได้ดูหนังJAVกับผู้ที่พวกเรารัก

ดูหนังโป้ อย่ารู้สึกว่าหญิงนั้นทำไม่ได้เพศหญิงนั้นเก่งเกินกว่าที่เพศชายรู้จัก

หนังโป๊ใหม่ สหายกันขอเอากันวันใดวันหนึ่งได้ไหม